Han Ga In mặt mộc gây sốt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ tư, 10/07/2013, 18:40
Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi dù đã bước qua tuổi 31, sao phim "Mặt trăng ôm mặt trời" khiến mọi người phải bất ngờ và ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tinh khiết, không tỳ vết.

Để kịp có mặt tham gia vào chương trình Toto lớp học làm phim 2013 diễn ra tại Parkson Paragon (TP.HCM) vào ngày mai (11/7), 13h30 trưa nay, nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ga In đã đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất.

Khác với hình ảnh thường thấy của các ngôi sao, nữ diễn viên ăn mặc khá giản dị với áo sơ mi, quần tây, giày thể thao, mái tóc buộc cao và gương mặt trang điểm nhẹ. Khi vừa mới bước ra cổng, nhiều người thậm chí còn ngỡ ngàng không tin đây là một trong những ngôi sao hàng đầu xứ kim chi.

Dù không sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam như các ca sĩ, nhưng Han Ga In vẫn rất được yêu thích và có lượng người hâm mộ ruột đứng chờ sẵn từ khá sớm với băng rôn, poster.

Những hình ảnh đầu tiên của Han Ga In tại Việt Nam.
Các fan của cô đến từ khá sớm.
Cô còn gây ấn tượng với nụ cười luôn nở trên môi.

Han Ga In sẽ tham gia Toto - lớp học làm phim 2013 với tư cách giám khảo và người trao giải tại buổi công chiếu.

Nói về hoạt động này, Han Ga In chia sẻ: “Tôi rất mong rằng thông qua Toto - Lớp học làm phim các học sinh với quốc tịch khác nhau sẽ không chỉ có cơ hội nuôi dưỡng giấc mơ điện ảnh của mình mà còn có thể giao lưu văn hóa, tăng cường tinh thần đoàn kết với nhau”.

Tại Việt Nam, Han Ga In là cái tên diễn viên Hàn Quốc đang rất được yêu thích. Cô nổi tiếng với bộ phim truyền hình Khăn tay vàng (2003), Lối sống sai lầm(2004), Mặt trăng ôm mặt trời (2012). Cô còn được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhờ sở hữu nét đẹp tinh khiết dù đã bước qua tuổi 31.

Han Ga In đã kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung-hoon, là bạn diễn cùng với cô trong phim Khăn tay vàng, vào giữa năm 2005.

Tham gia sự kiện cùng cô đợt này có đạo diễn của Kim Ji Hoon. Trong chiều nay, ông sẽ có bài giảng đặc biệt phù hợp với các bạn nhỏ về triết lý và suy nghĩ của riêng bản thân mình trong điện ảnh tại trường Saigon International Film School. Đây sẽ là lần thứ hai ông tham gia vào dự án Toto, sau chương trình đầu tiên tại Bắc Kinh 2012.

Toto - Lớp học làm phim là dự án hỗ trợ các bạn nhỏ với nhiều quốc tịch khác nhau như Việt Nam, Hàn Quốc, Úc, Pháp, Thái Lan, Đài Loan sẽ được học tập và thực tập các khâu để hoàn thành một bộ phim hoàn chỉnh như quay phim, dựng phim, diễn xuất… Từ đó, hy vọng các em sẽ có thêm động lực và sự ham thích để tìm hiểu về nền công nghiệp điện ảnh và nuôi dưỡng giấc mơ về nghề làm phim trong tương lai.

 Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn