Những cô em nổi tiếng theo chị gái trong showbiz

Thứ ba, 09/07/2013, 10:04
Em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Phương Linh... đều sở hữu nhan sắc không hề thua kém chị gái.

Mai Ngọc Phương, em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sinh năm 1993, Mai Ngọc Phượng kém chị gái 5 tuổi. Khi Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Phượng mới chỉ là cô bé trong sáng với cặp kính cận và thi thoảng xuất hiện bên cạnh chị gái trong một vài hoạt động. Rất ngưỡng mộ cô chị, Phượng hăng hái đảm nhận vai trò là một trong những thành viên quản lý của trang web dành riêng cho Mai Phương Thúy.

Hàng ngày, cô cập nhật các thông tin mới nhất, những bài hát, sở thích của chị gái, đồng thời trả lời thắc mắc của khán giả ở khắp mọi miền. Thời điểm Mai Phương Thúy thi Miss World 2006, Phượng cũng nhiệt tình vận động bạn bè và cộng đồng mạng vote cho chị mình.

Hà Anh và em gái gợi cảm trong kỳ nghỉ mát tại Đà Nẵng.

Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng.

Mai Phương Thúy và em gái Mai Ngọc Phượng.

Vài năm du học tại Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada, sau có học thêm về ngành trang điểm, mới đây, Mai Ngọc Phượng đã về nước và bắt đầu tìm kiếm một công việc phù hợp. Trong thời gian vào Sài Gòn thăm chị gái, cô thường xuyên khoe những hình ảnh “tự sướng” cùng Mai Phương Thúy lên Facebook cá nhân và nhanh chóng được cư dân mạng chú ý. Không ít người nhận xét, so với hình ảnh “ngô ngố” ngày nào, Mai Ngọc Phượng giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Năm 16 tuổi, Mai Ngọc Phượng cao 1m75 và hiện tại, chiều cao của cô là 1m78, không hề thua kém chị gái. Vì yêu thích vẻ đẹp của cô, cư dân mạng hy vọng Mai Ngọc Phượng sẽ tiếp bước chị gái thi Hoa hậu.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, Mai Ngọc Phượng đã theo Mai Phương Thúy sang Pháp dự Paris Haute Couture Fashion Week. Đây là lần đầu tiên cô đi công tác cùng chị gái tại thành phố được mệnh danh kinh đô ánh sáng của thế giới. Hoa hậu Mai Phương Thúy từng chia sẻ, cô quyết định đưa em gái đồng hành cùng mình tại sự kiện thời trang lớn này vì muốn em hiểu hơn về công việc của mình, đồng thời giúp em gái được mở rộng tầm mắt về lĩnh vực thời trang.

Vũ Nguyễn Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh

Từng được đào tạo trong đội tuyển bơi lội của ngành Công an, đi thi đấu và giành các huy chương vàng, bạc của thành phố nhưng Hà My đã dừng đam mê thể thao này vào năm 12 tuổi để tập trung cho việc học. Cô cũng đi du học tại Anh như chị gái và đã tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh trường London School of Business and Management.

Hà Anh và em gái gợi cảm trong kỳ nghỉ mát tại Đà Nẵng.

Hà Anh và em gái gợi cảm trong kỳ nghỉ mát tại Đà Nẵng.

Hà My sinh năm 1989, ít hơn siêu mẫu Hà Anh 7 tuổi nhưng hai chị em lại rất hợp nhau về cả tính cách và sở thích âm nhạc, du lịch. Khoảng hơn một năm trở lại đây, cô luôn đi cùng chị gái trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ngoài việc làm trợ lý trong nhiều buổi tiệc do Hà Anh tổ chức, cô còn gửi thông tin hoặc hình ảnh mới nhất về chị gái tới báo chí.

Sở hữu nhan sắc gợi cảm tuy nhiên với chiều cao 1m64, Hà My không thể bước chân vào lĩnh vực người mẫu theo Hà Anh. Trở về nước sau vài năm học tập tại nước Anh, Hà My đang có một công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Tuy vậy, bất cứ khi nào chị gái cần sự giúp đỡ, cô đều nhiệt tình tham gia.

Trong một bài phỏng vấn, Hà My từng chia sẻ, cô thần tượng chị gái bởi Hà Anh không chỉ cho cô nhiều lời khuyên về tình yêu, cuộc sống mà còn là chỗ dựa mỗi khi cô gặp khó khăn.

Trương Tri Trúc Dương, em gái Hoa hậu Trúc Diễm

Nếu Trúc Diễm có gương mặt thon dài, nụ cười ngọt ngào thì em gái Trúc Dương lại sở hữu gương mặt góc cạnh và má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô sinh năm 1990, cao 1m66 và học trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Trúc Dương từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Cô cũng lọt vào chung kết Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2011 nhưng không giành được danh hiệu cao. Tuy nhiên, sau cuộc thi này, Trúc Dương đã xuất hiện trong vai trò người mẫu trong nhiều bộ hình thời trang.

Hai chị em Trúc Diễm - Trúc Dương.

Hai chị em Trúc Diễm - Trúc Dương.

Học Sân khấu Điện ảnh, em gái Trúc Diễm có niềm đam mê lớn với môn nghệ thuật thứ 7. Cô đã tham gia đóng một số bộ phim nhưng chưa được khán giả biết đến nhiều. Trúc Dương thi thoảng vẫn âm thầm đi theo Trúc Diễm để ủng hộ cho chị gái. Không "ăn theo" tên tuổi củaTrúc Diễm, Trúc Dương cố gắng né tránh khi được báo chí hỏi thăm bởi không muốn gây sự chú ý bằng cách này.

Trúc Diễm có lần đã tâm sự, cô lặng lẽ quan sát cuộc sống của Trúc Dương và cho em những lời chỉ dạy bằng chính kinh nghiệm mình từng trải qua. Người đẹp sẵn sàng giúp em gái lấn sân showbiz, tuy nhiên, cô muốn em gái đi lên bằng chính sức lực của mình để được khán giả công nhận.

Trần Phương Ly, em gái ca sĩ Phương Linh

Cũng xinh đẹp và mang nét kiêu sa như chị gái nhưng Phương Ly lại chưa gặp nhiều may mắn trong con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Thời điểm năm 2008, khi Phương Linh nổi tiếng nhờ Sao Mai điểm hẹn và album chung với Hà Anh Tuấn, Phương Ly cũng lọt vào "tầm" chú ý của công chúng. Cô được cư dân mạng quan tâm khi đưa lên trang cá nhân hình ảnh thân mật cùng bạn trai là hotboy Duy Random chốn Hà thành. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi nhanh chóng tan vỡ vì cả hai đều còn quá trẻ, bồng bột.

Phương Linh và em gái Phương Ly.

Phương Linh và em gái Phương Ly.

Vào năm 2010, Phương Ly thử sức ở Vietnam Idol, mùa giải Uyên Linh đăng quanh danh hiệu cao nhất. Cô được đánh giá có ngoại hình dễ thương, giọng hát trong sáng nhưng lại dừng bước ở top 6 của vòng chung kết.

Đã 3 năm kể từ khi rời khỏi sân chơi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam, Phương Ly vẫn chưa tìm được cơ hội để tỏa sáng, dù có sự ủng hộ từ chị gái. Phương Ly sống cùng Phương Linh ở Sài Gòn và vẫn xuất hiện trên sân khấu tại nhiều tụ điểm ca nhạc. Cô cũng song ca với chị gái một vài lần trong các chương trình và nhận được tình cảm yêu mến của khán giả trẻ.

Thiều Bảo Trâm, em gái Thiều Bảo Trang

Sẽ không có nhiều người để ý đến Thiều Bảo Trâm nếu như cô chị Thiều Bảo Trang không vướng vào vụ scandal tình cảm đồng giới với nhạc sĩ Phương Uyên tại cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Dư âm ồn ào của chuyện tình này cũng là "tiền đề" cho nhóm nhạc Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm khi vừa mới ra mắt đã được báo chí và giới teen "săm soi". Bee.T cũng là nhóm nhạc đầu tiên do nhạc sĩ Phương Uyên làm bầu sô.

Hai chị em họ Thiều: Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

Hai chị em họ Thiều: Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm.

Có hậu phương vững chắc là cựu thành viên Ba Con Mèo, hai chị em Bảo Trang - Bảo Trâm nhanh chóng phát hành ca khúc và đắt show ca hát. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện tại Bước nhảy hoàn vũ, cặp chị em họ Thiều với trang phục siêu ngắn đã nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận. Bảo Trâm bị chê trách nhiều hơn chị gái bởi khi mải mê nhảy, cô để lộ cả vòng 3 trước hàng trăm ánh mắt khán giả. Không ít người đặt dấu nghi vấn, Bảo Trâm cố tình gây sốc để thuận tiện hơn trong việc tiến xa hơn vào làng giải trí.

Tuy khá ầm ĩ nhưng chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm lại được coi là hai gương mặt triển vọng của làng nhạc trẻ khi hội tụ đầy đủ cả giọng hát và ngoại hình. Trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 7 vừa qua, màn trình diễn ca khúc Em yêu anh của 2 chị em với phần đệm guitar của nhạc sĩ Phương Uyên ít nhiều đã để lại ấn tượng cho khán giả.

Phương Trang, em gái Angela Phương Trinh

Mặc dù đã nổi tiếng bằng con đường thị thi với những phát ngôn gây sốc, cách ăn mặc hở hang... nhưng Angela Phương Trinh dường như cũng muốn lăng xê em gái Phương Trang theo "chiêu thức" này. Đến dự bất cứ event nào, cô cũng đưa cô em đi cùng để tranh thủ PR. Quả thực cách này đã có hiệu quả khi hình ảnh hai chị em Angela Phương Trinh thường xuất hiện trên các tờ báo mạng.

Phương Trang nối gót chị gái Angela Phương Trinh vào showbiz.

Phương Trang nối gót chị gái Angela Phương Trinh vào showbiz.

Tuy nhiên, Phương Trang chỉ thực sự trở nên hot khi để lộ những bức ảnh khóa môi đồng giới với cô bạn tại một quán bar. Trên Facebook cá nhân, cô còn đăng tải nhiều tấm hình cô và "người tình" hôn nhau thắm thiết, khiến dư luận dấy lên nghi vấn về giới tính của em gái Angela Phương Trinh.

Phương Trang năm nay 17 tuổi, có vẻ đẹp trong sáng nhưng chiều cao lại hạn chế hơn so với chị gái. Cô cũng tham gia nghệ thuật với những vai diễn nhỏ trong hơn 10 bộ phim truyền hình nhưng không tạo được tiếng vang.

Sau scandal hôn bạn đồng tính trong quán bar, Phương Trang đã cho ra mắt MV ca nhạc Đừng nói đến tình yêu. Đáng tiếc là MV này bị cư dân mạng chê bai nặng nề về giọng hát ở trình độ karaoke, thậm chí còn gọi cô là thảm họa mới của Vpop.

Không chùn bước trước những nhận xét tiêu cực, Phương Trang tuyên bố sẽ tấn công showbiz bằng con đường ca hát bằng hình ảnh trẻ trung, đúng với lứa tuổi, trái ngược hoàn toàn với phong cách gợi cảm của cô chị Angela Phương Trinh.

Theo Ngoisao  

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích