Mỹ nhân chảy máu, ngất xỉu khi diễn cảnh nóng

Thứ ba, 09/07/2013, 09:50
Diễn viên cấp 3 Lam Yến phải quay đi quay lại cảnh nóng suốt 48 giờ đã khiến cô kiệt sức. Dương Mịch bị bạn diễn nhập vai đến mức chảy máu mũi.

Trong bộ phim Wheat (2009), Phạm Băng Băng và nam diễn viên Huỳnh Giác có khá nhiều cảnh nóng. Vì là phim cổ trang, chuyện tình diễn ra trên chiếc giường gỗ, không có nệm nên hậu quả là phần hông của người đẹp bị một vết bầm tím lớn.

Theo kịch bản, hai nhân vật do Dương Mịch và Hô Ca đảm nhận trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 vô tình đụng mặt vào nhau, sau đó là một nụ hôn cháy bỏng. Có lẽ do diễn quá hăng say nên Hồ Ca đã làm cô bạn diễn xinh đẹp chảy máu mũi. Trong lúc Hồ Ca lúng túng, khó xử thì Dương Mịch hài hước: "Đó là những giọt máu đầu tiên khi đóng cảnh nóng nên rất đáng quý".

Khi quay một cảnh nóng giữa rừng trong bộ phim Single No More với bạn diễn Tiểu Lang, nữ diễn viên kiêm MC Đài Loan Lý Ngãi đã bị lá cây cắt nhiều đường vào cổ tay mà không hề hay biết. Do bị nhiễm trùng nên mãi đến nay cổ tay cô vẫn còn hằn nhiều vết sẹo mờ.

Ngôi sao phim cấp ba Lam Yến tiết lộ, cô từng thức trắng 48 tiếng đồng hồ chỉ để quay những cảnh nóng trong bộ phim Nhục Bồ Đoàn. Do quá mệt, bị hạ đường huyết nên khi đang thực hiện một cảnh diễn, cô ngất xỉu, phải cấp tốc đưa vào bệnh viện.

Ngay ngày đầu tiên hai nhân vật do Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong đảm nhận gặp nhau trong bộ phim Truyền thuyết Bạch Xà, đạo diễn đã chọn cảnh nóng. Nàng Bạch Xà tiết lộ, vì chàng Hứa Tiên hôn quá mạnh bạo nên đã khiến cô bị trẹo cổ.

Kết quả của cảnh nóng trong bộ phim Hoa đào rực rỡ là đùi và bàn chân của hai diễn viên chính Lương Tịnh Vương và Đồng Huy xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Trong bộ phim truyền hình Loạn thế hào môn, nhân vật nữ do Hứa An An bị cưỡng hiếp tập thể. Khi quay, mấy anh diễn viên quần chúng đóng quá thật, động tác mạnh nên đã vô tình làm đau bạn diễn, khiến nữ diễn viên Đài Loan bị ám ảnh đến tận bây giờ.

Mặc dù 7th Grade Civil Servan là phim hài nhưng Kim Ha Nuel cũng có một cảnh nóng với Kang Ji Wan. Do hôn quá mãnh liệt nên sau khi quay xong, cô phát hiện môi mình bị bạn diễn cắn chảy máu.

Lúc diễn cảnh nóng với Clive Owen trong bộ phim Derailed, do phải quay ở nhiều góc độ nên Jennifer Aniston đã bị chấn thương ở bắp tay, hậu quả là đến bây giờ mỗi khi trái gió trở trời đều bị đau nhức. Vợ cũ của Brad Pitt chia sẻ: "Đóng bao nhiêu cảnh hành động không sao, diễn cảnh nóng lại bị tai nạn, đúng là chuyện lạ".

Trong một cảnh nóng trong phim Titanic, do đang khỏa thân nên khi di chuyển, nàng Rose - Kate Winslet đã bị thành ghế salon quẹt cho một đường ngay mông khiến sau đó cô không thể nào ngồi được.

Theo Infonet 

Các tin cũ hơn