Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh

Thứ ba, 09/07/2013, 08:22
Những chia sẻ mới nhất của Lý Nhã Kỳ trong cuộc trò chuyện nhanh với chúng tôi.

Sự kiện Paris Haute couture fashion week 2013 diễn ra vừa qua thực sự là những kỷ niệm đáng nhớ với Lý Nhã Kỳ. Đây là năm thứ 2 cô tham gia sự kiện nhưng không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Lý Nhã Kỳ với truyền thông trong và ngoài nước.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho rằng mình là người may mắn khi sớm gặt hái được những thành công trong sự nghiệp. Không chỉ là một ngôi sao hoạt động trong showbiz với nhiều bộ phim góp mặt, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân thành công. Cô cũng bày tỏ quan điểm sẽ tiếp tục chinh phục những cặp “mắt xanh” khó tính của những nhân vật quyền lực của thời trang cũng như các lĩnh vực giải trí khác trên thế giới. Bản thân cô mong muốn góp sức đem đến một hình ảnh Việt Nam trong các sự kiện Quốc tế.

Mặc dù vẫn đang bận rộn với công việc tại Pháp nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian có cuộc trò chuyện ngắn khá thú vị với chúng tôi.

Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh 1
 

Chào Lý Nhã Kỳ, chúc mừng chị đã có những thành công nhất định khi tham gia tuần lễ thời trang Paris ở Pháp. Không biết chị có thường xuyên theo dõi những phản hồi của độc giả cũng như người hâm mộ dành cho mình không?

Tôi rất muốn theo dõi và đã theo dõi ngay khi có thể, bởi lịch làm việc của tôi ở Pháp cũng khá dày đặc, có lúc tưởng như không có thời gian nghỉ ngơi. Tôi rất vui khi được khán giả quan tâm và đón nhận thông tin, cũng như ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua.

Dường như Lý Nhã Kỳ đang bước sang một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các sao Việt khác?

Cảm ơn về lời khen của bạn. Nhưng đẳng cấp hơn người khác là như thế nào? Tôi chỉ làm những công việc mình thích. Đơn giản là vậy.

Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh 2
 
Những ngày qua, vẫn có một số ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ đến với PARIS FASHION WEEK không giống Mai Phương Thúy là đại sứ mà Lý Nhã Kỳ chỉ là một khách hàng, bỏ tiền tỷ ra để mua ghế ngồi tại mỗi show. Chị nghĩ sao về điều này?

Đứng trước một sự việc, mỗi người sẽ có những cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau. Điều đó làm sao tôi có thể kiểm soát? Làm sao tôi có thể nói được điều gì?

Nhưng nói gì thì nói, không thể phủ nhận sức “nóng” của Lý Nhã Kỳ với truyền thông cũng như người hâm mộ. Có hôm chị bị dư luận lên án về những scandal này nọ nhưng ngay hôm sau lại được “tung hô” lên tận mây xanh. Chị có thấy mình quá “kỳ lạ” không?

Đấy, chính là điều tôi vừa nói ở trên. Cách nhìn nhận sự việc, cách đánh giá con người là tùy thuộc vào khả năng, sự hiểu biết, cộng thêm cả sự điềm tĩnh… của mỗi người. Tôi cũng như bao người, tôi không thể bắt buộc ai yêu mến mình, cũng như không thể ép buộc ai ghét bỏ mình. Yêu - ghét là cảm tính, có thể đổi thay, nhưng cách nhìn nhận một con người lại phải cần đến thời gian.

Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh 3

Liệu mỗi ồn ào đó có phải một “chiêu” PR mà Lý Nhã Kỳ và ekip cố tình cũng như hướng tới? Ví dụ như scandal ghép ảnh mới đây tại Pháp?

Độc giả thông minh lắm. Những người thông minh thì cũng thường không tin vào scandal, tin đồn. Và tôi luôn tôn trọng độc giả.

Làm người nổi tiếng luôn đi kèm với những thị phi, Lý Nhã Kỳ có nghĩ rằng mình có duyên với scandal và thị phi không?

Không, tôi không nghĩ thế. Có những việc, scandal của tôi hoàn toàn là lầm tưởng.

Nếu quay trở lại vạch xuất phát, chị muốn hoạt động nghệ thuật bình thường hay con đường hoa hồng với scandal?

Tôi là một người kinh doanh. Và tôi có niềm yêu thích với nghệ thuật. Từ trước cho tới bây giờ, tôi luôn tham gia nghệ thuật với sự chân thành, niềm đam mê, và hứng thú thực sự với vai diễn. Tôi không đóng nhiều phim, chỉ đóng những vai mình yêu thích. Tôi nghĩ, mình không phải suy nghĩ về việc “nếu quay trở lại”… Vì tôi sẽ vẫn đi con đường như đã đi thôi.

Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh 4
 
Theo chị yếu tố quyết định một người phụ nữ thành đạt là gì?

Phải cần nhiều yếu tố đi được đến thành công. Trong đó, theo tôi, mạnh mẽ là một trong những yếu tố quyết định.

Giờ nhắc đến Lý Nhã Kỳ người ta thường nghĩ đến hàng hiệu, kim cương, tiền tỷ… tò mò không biết chị kinh doanh gì mà lại có thể nhiều tiền đến vậy?

Tôi đã có cả chặng đường dài khởi nghiệp từ khi còn ở Đức, chỉ có điều, khi đó, không ai biết tôi, không ai bàn luận… Tôi có nhiều bước ngoặt trong kinh doanh, có nhiều định hướng quan trọng để được như bây giờ.

Nhiều người vẫn tò mò một ngày bình thường của Lý Nhã Kỳ như thế nào? Chị có hay khoác lên mình đồ hiệu, kim cương không?

Một ngày của tôi luôn không đủ thời gian để làm tất cả những gì mình muốn. Về đồ hiệu, kim cương… tôi coi đó là trang phục, trang sức. Phụ nữ nào cũng muốn mặc đẹp. Tại sao tôi lại không?

Lý Nhã Kỳ: Người thông minh sẽ không tin scandal ghép ảnh 5
 

Bận rộn công việc như vậy thời gian đâu chị dành cho chuyện tình cảm cá nhân, hẹn hò?

Công việc của tôi dường như đều được mọi người biết đến nên có lẽ về tình cảm cá nhân xin phép cho tôi được giữ làm bí mật riêng.

Là người khá kín tiếng, không chỉ không hay nói về bạn trai hay hẹn hò với ai mà Lý Nhã Kỳ còn không bao giờ thấy kể chuyện về gia đình của mình nhỉ?

Tôi luôn có khoảng trời riêng của mình để dành cho gia đình và những việc thuộc về riêng tư.

Gần đây có nhiều người nổi tiếng bị cho rằng dù sống giàu sang phú quý nhưng thực chất gia đình ở quê lại khá giản dị hoặc hoàn cảnh… Nếu chị rơi vào hoàn cảnh giống thế thì sẽ như thế nào?

Mỗi người đều có cách sống riêng, không ai giống ai. Bản thân tôi không rơi vào hoàn cảnh này. Tôi luôn cố gắng lo cho gia đình mình những điều tốt đẹp nhất. Bởi vậy, xin phép không thể chia sẻ thêm điều gì về chuyện này.

Cảm ơn Lý Nhã Kỳ, chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công hơn!

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn