Sao Việt và nỗi khổ cảnh nóng

Thứ hai, 08/07/2013, 09:36
Tiến Đoàn phải quay một cảnh nóng tới 3 lần, Diễm My 9X sau khi đóng một cảnh nhạy cảm với Phạm Anh Khoa, người cô thâm tím.

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh đã kể tường tận về hành trình quay gian khổ khi đóng “cảnh nóng” trong Ngọc viễn đông. Người đẹp cho biết: "Hành trình diễn cảnh nóng gian nan lắm. Để ra được vị trí quay cảnh nóng đó, chúng tôi phải mất cả tiếng đi thuyền ra. Tuy nhiên, hôm đó thuyền của chúng tôi lại bị kẹt do mắc phải lưới đánh cá, gỡ rất lâu.

Lúc đó lại giữa đêm, không bắt được thuyền quay về bờ. Cả một ê-kip làm phim phải ngồi chờ giữa sông nước. Khi tới được vị trí quay thì cũng đã 3h sáng. Ai cũng mệt lử. Tôi có cảm giác như mình sắp gục, không làm cách nào mà “yêu đẹp” được. Tuy nhiên, mọi người cũng động viên nhau sao cho diễn một hai lần là “ăn ngay”. Với những cảnh quay khác, càng diễn càng nhuyễn nhưng cảnh nóng mà diễn nhiều là dễ bị “chai” lắm, không còn cảm xúc".

Còn với “cảnh nóng” trong Áo lụa Hà Đông, Trương Ngọc Ánh cùng ê-kip làm phim phải quay trong 3 đêm. “Tôi cảm thấy thực sự khổ sở với cảnh này vì nó không hề nóng mà ngược lại rất lạnh. Trời thì rét mà chúng tôi phải quay cảnh đó trong đêm, dưới làn nước giả mưa. Tôi và anh Quốc Khánh phải tập từ cái chân phải cọ vào nhau như thế nào, đùi để ra sao, cái tay làm thế nào. Chúng tôi lạnh cóng cả người nhưng vẫn phải làm cho nhuần nhuyễn với từng góc quay. Đóng xong tôi phải kêu lên với đạo diễn rằng, em ghét cảnh nóng nhất. Cảnh nóng gì mà khiến người ta lạnh lẽo quá” - Ngọc Ánh chia sẻ.

Dustin Nguyễn

Dustin Nguyễn cũng tiết lộ hậu trường “cảnh nóng” của mình với Đỗ Hải Yến trong Cánh đồng bất tận. Anh cho biết: “Cảnh nóng được quay trong một căn lều nhỏ xúi giữa cánh đồng, rất đẹp và chắc chắn khán giả phim sẽ xem phim sẽ thấy ấn tượng. Tuy nhiên, tôi và Yến lại cảm thấy vất vả, khổ sở vô cùng. Bối cảnh là buổi chiều tối. Đó là thời điểm tập kích đông đúc nhất của muỗi rừng. Chúng tôi mong muốn hoàn thành thật nhanh cảnh quay để không phải tiếp tục…sưu tập sẹo trên người vì muỗi”.

Ngô Thanh Vân

Khi được hỏi có ngại ngùng khi đóng những pha này, đả nữ đã trả lời ngắn gọn: “Vân không ngại ngùng với bạn diễn mà ngại với…cả đoàn phim vì ở đó có rất nhiều người quan sát chú tâm đến cảm xúc của mình”.

Nguyên Vũ

Nam ca sĩ Phố kỷ niệm chia sẻ, khi thực hiện những cảnh giường chiếu trong Về quê với nữ diễn viên Thảo Ngân. “Khi thực hiện cảnh quay giường chiếu, đèn cao áp của đoàn phim như lò sưởi chiếu thẳng vào anh và Thảo Ngân khiến cả hai toát mồ hôi hột. Tiếp đó là ống kính quay phim chỉa thẳng vào người, không quay cận cũng quay toàn, người trong đoàn phim đứng bên ngoài rất đông, tiếng xì xầm liên tục khiến anh và bạn diễn nhiều lúc bị khớp. Hơn nữa, chúng tôi không phải đóng một lần là xong, một cảnh phải quay đi quay lại nhiều lần. Đạo diễn luôn yêu cầu diễn sao cho thật nhất giống nhất mới thôi”, Nguyên Vũ nói.

Tiến Đoàn

Tiến Đoàn tiết lộ, trong phim Phía cuối cầu vồng anh phải thực hiện trường đoạn cưỡng bức một cô gái cùng 4-5 “cảnh nóng” khác. “Khi đóng những cảnh đó, có rất nhiều người xung quanh nên khó có thể tập trung được cảm xúc. Đạo diễn đã phải chỉ bảo rất nhiều”. Hoa vương cũng tiết lộ cảnh nóng đầu tiên anh phải quay lại tới ba lần, cảnh thứ hai là hai lần, nhưng những cảnh sau chỉ phải quay một lần.

Diễm My 9X

Diễm My cũng vất vả cho lần đầu tiên thử sức với “cảnh nóng” trong Mỹ nhân kế. Cô kể: “Trước khi quay, tôi với Phạm Anh Khoa cùng xem cảnh nóng, tập các tư thế làm tình. Hôm quay, chúng tôi cởi hết. Anh Khoa nằm đè lên người tôi, quay xong cảnh nóng, người tôi bầm tím hết”.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn