Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng

Chủ nhật, 07/07/2013, 11:17
Mỗi sao Hoa ngữ có một cách riêng để làm chủ cảnh diễn nóng bỏng.

Châu Tấn

Trong khi Triệu Vy thường làm mặt hề, Dương Di bắt buộc bạn diễn phải xúc miệng, Lý Băng Băng uống rượu vang… trước khi bước vào những cảnh quay nhạy cảm thì lựa chọn của Châu Tấn là... đi ngủ một giấc!

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 1

Triệu Vy chia sẻ bí quyết tự tin khi đóng cảnh nóng.

Bạn diễn cảnh nóng của Triệu Vy trong 2 phim Hoa bì và Hoa Mộc Lan đều là Trần Khôn. Vì là bạn bè khá thân thiết nên để diễn cảnh tình tứ không dễ dàng chút nào. Vì vậy, nàng Tiểu Yến Tử thường nhăn mặt, nhún mũi làm hề để giảm bớt căng thẳng. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 2

Lý Tiểu Nhiễm muốn bụng "căng đầy" trước khi vào trận đóng cảnh nóng.

Lý Tiểu Nhiễm có một cách xả stress, giảm căng thẳng rất lạ là ăn thật no. Khi đóng phim Như sương, như mưa lại như gió, do đánh một bữa đã đời trước khi diễn cảnh nóng nên cô đã để lại cho bạn diễn Tôn Hồng Lôi một kỷ niệm không bao giờ quên khi hôm ấy ăn hơi nhiều… tỏi. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 3

Liêu Bích Nhi chia sẻ sở thích được hôn.

Liêu Bích Nhi có một thói quen khi hôn là thích được hôn từ bên tai xuống nên mỗi khi diễn cảnh này, cô đều "giao ước" với nam diễn viên đóng chung phải làm đúng như vậy. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 4

Lý Lệ Trân không thích ai "cắn" mình.

Mặc dù là "Nữ hoàng phim cấp ba" nhưng khi diễn cảnh nóng, Lý Lệ Trân cũng có những giới hạn của mình, kiên quyết không cho bạn diễn cắn. Tuy nhiên, khi quay bộ phim Cô gái không cài nút, do quá nhập tâm nên nam diễn viên Lương Tư Hạo đã quên mất giao kèo khiến người đẹp mất hứng, phải quay đi quay lại mấy lần mới hoàn thành cảnh diễn. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 5

Lý Băng Băng cần chút men say.

Trước khi quay cảnh nóng cùng Thành Long trong bộ phim Cách mạng Tân Hợi, Lý Băng Băng đã uống hơn nửa chai rượu vang để định thần. Chút men say đã giúp cô nhập vai nhanh chóng, có những pha diễn rất gợi tình. Tiếc thay, cảnh này đã bị cắt bỏ khi phim ra rạp. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 6

Thang Duy thích sự... thảnh thơi.

Phải khỏa thân, đóng cảnh nóng với một ngôi sao như Lương Triều Vỹ trong phim Sắc, giới là áp lực rất lớn đối với Thang Duy. Để bớt căng thẳng, cô đã xin phép đoàn phim đi dạo một vòng, hít thở không khí trong lành trước lúc bước vào "trận chiến giường chiếu". 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 7

Dương Si có cách bảo vệ sức khỏe đặc biệt.

Trong bộ phim TVB Pháp võng tiềm kích, Dương Di và Tạ Thiên hoa có một cảnh hôn mạnh bạo. Sau khi đóng xong cảnh này, vết lở nhỏ nơi khóe miệng của Dương Di sưng tấy. Thế là từ đó, trước cảnh quay kiss, cô đều bắt buộc bạn diễn phải đánh răng, xúc miệng để tránh… nhiễm trùng. 

Mỹ nữ Châu Tấn tiết lộ bí mật đóng cảnh nóng - 8

Mỹ nữ của màn ảnh Hoa ngữ - Châu Tấn.

Được xem là "cao thủ cảnh nóng" vì Châu Tấn đã đóng rất nhiều cảnh ân ái trên màn ảnh, tuy nhiên ít ai biết rằng cô có một thói quen trước khi diễn những cảnh này là ngủ một giấc thật sâu. Bởi theo cô, tinh thần tỉnh táo sẽ giúp cô khống chế được cảm xúc của mình khi có sự va chạm thể xác với bạn diễn.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích