Những ngôi sao Hoa ngữ từng bị trầm cảm

Thứ bảy, 25/05/2013, 14:00
Cuộc sống của người nổi tiếng luôn đầy áp lực, Phạm Băng Băng từng nói: “Mọi người thường nghĩ nghệ sỹ là đẹp và nhận được nhiều sự khen ngợi. Nhưng thực tế áp lực của các nghệ sỹ cùng ánh hào quang thực sự lớn đến mức nhiều người không thể tưởng tượng”.Cùng điểm qua những ngôi sao Hoa ngữ đã phải đối diện với chứng trầm cảm.

Trịnh Tú Văn

tram cam

Trịnh Tú Văn thừa nhận cô từng bị trầm cảm nặng nề vào năm 2005. Khi quay phim A Song Sorrow, Trịnh Tú Văn đã bị căng thẳng vì dư luận chỉ trích cô chảnh.

Thời điểm đó, có lúc Tú Văn đã tự giam mình trong nhà đến 96 tiếng đồng hồ và sự nghiệp hoàn toàn gián đoạn trong hai năm sau đó.

Nhớ lại quãng thời gian này, Trịnh Tú Văn vẫn hoảng sợ. Dù sau này sự nghiệp của cô có suy giảm nhưng cô cho biết mình bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Trần Khôn

tram cam

Trần Khôn cho biết anh từng trải qua giai đoạn trầm cảm vì áp lực dư luận đối với danh tính mẹ con trai anh và việc sự nghiệp không được như mong muốn. Trần Khôn nói: “Tôi đã uống rất nhiều thuốc đến mức sợ hãi cho đến giờ, không dám nghĩ lại”.

Từ Hy Viên

tram cam

Đại S gia nhập làng giải trí từ rất sớm và đó là lý do cô không thể chịu được áp lực dư luận và những tin đồn. Thậm chí, có lần Đại S còn phát cuồng khi nói: “Tôi muốn có một con dao để giết mẹ tôi”.

Câu nói này của Đại S sau đó trở nên rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, chỉ trích nặng nề hướng về nữ diễn viên trẻ.

Đại S phải thanh minh cô đang bị chứng trầm cảm và đôi lúc không ổn định tâm lý nên mới có phút “sốc”. Đại S sau đó đã điều chỉnh ăn uống và thường xuyên tập thể dục để cải thiện tình hình.

Cao Viên Viên

tram cam

Cao Viên Viên luôn rạng ngời và ít ai tin rằng cô từng bị chứng trầm cảm. Khi đóng Nam Kinh, Nam Kinh vì quá nhập vai, Cao Viên Viên đã bị trầm cảm suốt nhiều tháng liên tục.

Trương Quốc Vinh

tram cam

Trương Quốc Vinh bị chứng trầm cảm lâu năm và đây cũng là nguyên nhân khiến minh tinh hàng đầu tự sát bằng cách nhảy lầu.

Trương Tịnh Sơ

tram cam

Trương Tịnh Sơ gặp chứng mệt mỏi và trầm uất sau khi hoàn thành vai trong Đường Sơn đại địa chấn.

Cô khẳng định vai diễn này đã khiến cô bị nhập vai đến mức không thoát được vai diễn và luôn sống trong lo sợ. Cộng với áp lực khi xuất hiện trước công chúng, Tịnh Sơ đã đi điều trị tâm lý.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn