Brad Pitt bị bệnh không có khả năng nhớ mặt

Thứ bảy, 25/05/2013, 10:17
Brad Pitt cho biết nhiều người nói anh "chảnh" khi không nhớ mặt họ.

Trả lời phỏng vấn mới đây, nam tài tử Brad Pitt thừa nhận anh bị chứng không có khả năng nhận diện và nhớ được gương mặt của người khác. Điều đó khiến anh cảm thấy rất khó trong việc nhớ được tên ai đó khi gặp họ chỉ vài lần. 

Brad Pitt

Brad nói: “Nhiều người ghét tôi bởi họ nghĩ tôi coi thường họ. Tôi liên tục phải hỏi: “Ồ, chúng ta đã gặp nhau ở đâu?”. Và khi phải kể lại tình huống gặp mặt, mọi người càng khó chịu về tôi hơn, họ cảm thấy tổn thương khi cho rằng tôi quá tự cao, tự đại và rằng tôi là ngôi sao nổi tiếng. Nhưng quả thật, căn bệnh này là một điều hoàn toàn kỳ lạ với bản thân tôi. Tôi không thể nhớ mặt mọi người, điều đó thật tồi tệ và tôi đang cố gắng chữa trị”.

Nam diễn viên bày tỏ đó cũng là lý do khiến anh thích ở nhà với gia đình hơn là ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè. “Tôi thực sự khó khăn trong việc kết bạn và vì thế tôi thấy may mắn khi bên cạnh vẫn có những người bạn thân thiết và gia đình. Tôi tin rằng hiện nay tôi đang là người hạnh phúc nhất và không thể hạnh phúc hơn”, Brad nói.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn