Những cặp đôi nghệ sĩ quyền lực nhất thế giới 2013

Thứ sáu, 24/05/2013, 09:32
Không chỉ lọt danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất 2013, Angelina Jolie còn cùng Brad Pitt có mặt trong top những cặp quyền lực nhất thế giới.

Mặc dù chưa làm đám cưới nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình đối với thế giới. Mới đây cặp đôi này lại được nhắc đến nhiều sau tiết lộ chấn động của Jolie về cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú để ngừa ung thư.

Nữ diễn viên 38 tuổi cho biết Brad đã ở bên hỗ trợ cô rất nhiều trong thời gian điều trị, còn tài tử 50 tuổi thì gọi người tình là người hùng bởi quyết định dũng cảm của Angie.

cặp đôi quyền lực

Nếu như trong phim ảnh có Brangelina thì trong lĩnh vực âm nhạc có Jay-Z và Beyonce, cặp đôi làm khuynh đảo làng âm nhạc Mỹ những năm qua với những kế hoạch âm nhạc lớn, những lịch trình làm việc dày đặc. Hè này Jay-Z sẽ lưu diễn cùng Justin Timberlake còn Beyonce vừa bắt đầu tour lưu diễn thế giới với 65 show diễn tại nhiều quốc gia.

cặp đôi quyền lực
Jay-Z và Beyonce.

MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ Ellen DeGeneres và cô vợ đồng giới Portia de Rossi kết hôn năm 2008 và cho đến nay chưa có điều tiếng gì. "Tôi và Portia không khác biệt với mọi người như các bạn nghĩ. Chúng tôi chỉ cố gắng tìm kiếm hạnh phúc như tất cả mọi người", Ellen nói.

cặp đôi quyền lực 
Ellen DeGeneres và cô vợ đồng giới Portia de Rossi.

Lọt vào top còn có Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira. Shakira không chỉ là ca sĩ nổi tiếng mà còn tích cực hoạt động xã hội với tư cách là đại sứ của UNICEF. Cô cũng được yêu mến khi trở thành giám khảo của The Voice Mỹ. Còn Gerard Pique chơi cho đội tuyển Barcelona và là một trong những vận động viên được yêu mến nhất Tây Ban Nha. Họ thực sự là một cặp đáng ngưỡng mộ.

cặp đôi quyền lực
Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira.

Đại diện của giới người mẫu có Gisele Bundchen. Siêu mẫu giàu nhất thế giới và Tom Brady nhiều năm qua cũng liên tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình.

cặp đôi quyền lực
Tom Brady và Gisele Bundchen.

Cùng với danh sách những cặp đôi quyền lực nhất, Forbes cũng vừa công bố tên 100 phụ nữ quyền lực nhất. Bên cạnh các chính trị gia, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng góp mặt trong danh sách này dựa trên sự giàu có, độ phủ sóng trên truyền thông và sức ảnh hưởng tới công chúng của họ. Danh sách năm nay có Angelina Jolie (37), Shakira (52), Gisele Bundchen (95). Beyonce (17) và Sofia Vergara (38).

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn