“Ganh” ngôi quán quân, Ngô Kiến Huy kể chuyện tình già

Thứ sáu, 24/05/2013, 06:22
Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 sắp tới, Ngô Kiến Huy sẽ kể câu chuyện tình giữa hai người lớn tuổi với không khí vui tươi, hóm hỉnh.

Bật mí về sự chuẩn bị cho đêm chung kết thứ bảy tới, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Huy chỉ mới thực hiện được gần một nửa bài nhảy của mình. Trong đêm thi tới, Huy sẽ cố gắng thoải mái, nhảy chỉ vì Huy muốn nhảy chứ không vì bất cứ điều gì khác".

"Trong bài thi Huy sẽ mang đạo cụ khá lạ lên sân khấu và thể hiện những ca khúc quen thuộc. Hé lộ một chút là một trong hai bài biểu diễn, Huy sẽ thể hiện câu chuyện tình yêu của hai người lớn tuổi với không khí rất vui vẻ”, Ngô Kiến Huy cho biết thêm.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy

Nhận xét về hai đối thủ Lan Phương và Yến Trang, Ngô Kiến Huy nói: “Huy nghĩ chị Trang có một ê-kip hỗ trợ rất tốt, bên cạnh đó chị ấy còn có những ý tưởng về bài nhảy độc đáo và có kĩ thuật dancesport tốt nữa. Còn chị Phương thì chị ấy có sự mềm mại của múa, sự bền bỉ và linh hoạt.”

Về phía Lan Phương, cô cho biết: “Hai bài nhảy sắp tới sẽ có rất nhiều cảm xúc và mang ý nghĩa nhân văn, trong đó có một câu chuyện về hai người bên nhau để cùng vượt qua những khó khăn, những thử thách và niềm vui trong cuộc sống.”

“Về đối thủ của mình, cả Trang và Huy đều là những người rất giỏi. Họ có ý tưởng dàn dựng, kĩ thuật tốt và mang nhiều bất ngờ. Yến Trang có lợi thế về ý tưởng biên đạo và kĩ thuật nhưng Huy lại có sự đặc biệt trong cách nhảy. Chắc chắn hiện tại họ cũng đang rất rất nỗ lực với bài biểu diễn của mình”, Lan Phương nhận định.

Từng được giám khảo đánh giá rất cao ở khả năng vũ ballet, trong đêm thi cuối cùng khép lại Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang sẽ một lần nữa sử dụng đôi giày mũi cứng để chinh phục hàng ghế nóng và khán giả.

“Trang sẽ chọn hai điệu nhảy không hẳn là thế mạnh của Trang, Trang sẽ sử dụng lại một điệu nhảy mà mọi người yêu mến và sử dụng đôi giày mũi cứng một lần nữa nhưng nó sẽ khó hơn và nhiều động tác nguy hiểm hơn. Đó cũng là giúp mình vượt qua chính bản thân mình, vì vậy Trang nghĩ Bước nhảy hoàn vũ không chỉ đơn thuần là một cuộc thi giải trí”.

 

Theo Danviet

Các tin cũ hơn