Những người đẹp lãnh hậu quả sau đóng phim cấp ba

Thứ tư, 22/05/2013, 16:44
Lam Yến, Chung Trân mắc chứng bệnh trầm cảm trầm trọng, Trần Bảo Liên đến mức phải quyên sinh còn Lucy Liu, Thư Kỳ ôm nỗi hối hận nhiều năm dài.

diễn viên phim cấp 3

Lam Yến

diễn viên phim cấp 3

Mặc dù từ khi bộ phim Nhục bồ đoàn 3D công chiếu, cái tên Lam Yến được nhiều người biết đến. Song, có một điều ít ai biết cô đã lo lắng đến bị trầm cảm, ngại chốn đông người. Đã tạo được tên tuổi nhưng hầu hết những lời mời gửi đến cô gần đây đều là phim cấp ba. Mẹ Lam Yến tiết lộ, chứng trầm cảm của con gái ngày càng nặng khiến bà vô cùng lo sợ.

Thư Kỳ

diễn viên phim cấp 3

Trong những cuộc phỏng vấn, mỗi lần có phóng viên hỏi về những ngày làm mẫu khỏa thân và đóng phim cấp ba, Thư Kỳ đều rơi nước mắt. Cô từng tâm sự: "Lúc ấy tôi mới 17 tuổi, ngây thơ đến đáng thương, không lường trước hậu quả những việc mình làm nên bây giờ tôi quá ân hận".

Ông Hồng

diễn viên phim cấp 3

Tuy đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Á châu (do Hãng ATV tổ chức), đã đóng khá nhiều vai trong các bộ phim truyền hình nhưng vẫn không thể nào bật lên, Ông Hồng quyết định đóng phim cấp ba. Dù sau đó tên nổi như cồn nhưng cô đã bị gắn liền với hình ảnh "ngôi sao phim cấp ba". Đó là một trong những lý do khiến Ông Hồng rút khỏi làng giải trí.

Lưu Ngọc Linh (Lucy Liu)

diễn viên phim cấp 3

Hiện đang là diễn viên người Hoa thành công trên màn ảnh Mỹ, song sự nghiệp của Lưu Ngọc Linh (Lucy Liu) đã vướng "vết nhơ" khi từng tham gia bộ phim Flypaper với nhiều cảnh khỏa thân và cảnh nóng. Chính cô gọi đó là bộ phim rác rưởi khiến cô luôn cảm thấy xấu hổ mỗi khi nhớ lại.

Trần Bảo Liên

diễn viên phim cấp 3

Theo tiết lộ của mẹ Trần Bảo Liên, ngay sau khi đóng bộ phim cấp ba đầu tiên mang tên Đăng Thảo hòa thượng năm 17 tuổi, Trần Ngọc Liên đã mắc chứng trầm cảm. Tuy nhiên, vì cuộc sống và cũng bởi "phóng lao theo lao", cô tiếp tục tham gia nhiều phim khác. Và hậu quả của những ngày tháng làm "ngôi sao phim cấp ba" là quyết định quyên sinh vào năm 2007.

Chung Trân

diễn viên phim cấp 3

Sau khi nổi lên với hai phim cấp ba, Chung Trân đổi tên Chung Chân với ý định "xóa" bỏ hình ảnh sexy nhưng tiếc rằng không thể. Sự nghiệp cô tụt dốc thảm thương khi từ chối đóng phim cấp ba. Có một giai đoạn, hễ nghe đến phim cấp ba là cô như người mất hồn, dạ dày quặn đau. Đã lâu rồi không có thông tin của cô diễn viên xinh đẹp này.

Lý Lệ Trân

diễn viên phim cấp 3

Quyết định từ bỏ hình ảnh trong sáng, thơ ngây trở thành "Nữ hoàng gợi cảm" với những bộ phim cấp ba đã khiến Lý Lệ Trân đánh mất nhiều thứ quan trọng. Tuy có tên tuổi, kiếm được nhiều tiền nhưng hạnh phúc gia đình cô tan vỡ và thông tin về cô xuất hiện trên báo chí toàn gắn liền với những điều tiếng như nghiện ma túy, cướp chồng người khác, lạm giao… 

Thang Duy

diễn viên phim cấp 3

Không thể phủ nhận, bộ phim Sắc, giới đã đưa cô diễn viên vô danh Thang Duy trở thành một ngôi sao màn bạc. Thế nhưng, những cảnh nóng bỏng với Lương Triều Vỹ cùng những hình ảnh dán mác cấp ba không chỉ khiến cô bị bạn trai lâu năm "đá" mà còn lấy của cô nhiều cơ hội ở Trung Quốc. Không còn chọn lựa khác, Thang Duy phải sang Hong Kong lập nghiệp. Chia sẻ về chuyện này, Thang Duy thẳng thắn thừa nhận nếu thời gian có thể quay ngược, cô sẽ không đóng "Sắc, giới".

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích