Chung Hân Đồng vỡ mộng hưởng trăng mật ở Việt Nam

Thứ tư, 22/05/2013, 06:57
Dù Chung Hân Đồng từng tuyên bố sẽ đám cưới với bạn trai là đại gia Hàn Quốc - Tyler Kwon và sẽ sang Việt Nam hưởng tuần trăng mật theo yêu cầu của chàng, nhưng cặp đôi này đã đột ngột chia tay, chấm dứt cuộc tình kéo dài 10 tháng.

Các fan của Chung Hân Đồng (A Kiều) đang mừng rỡ mong thần tượng được yên bề gia thất thì báo chí Hồng Kông hôm 21/5 vừa phát hiện ra quan hệ tình cảm giữa cô với bạn trai đã đột ngột tan vỡ từ đầu tháng 5 nhưng được bí mật che giấu mãi tới nay.

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng
Hân Đồng và bạn trai còn vui vẻ bên nhau hồi tháng 3/2013. Đây cũng chính là hình ảnh cuối cùng cặp đôi này ngọt ngào bên nhau 

Sau khi bị nhiều tờ báo dò hỏi, Chung Hân Đồng chỉ thanh minh rằng trong 10 tháng yêu đương, do địa lý xa cách và do cả hai đều quá bận rộn chạy theo sự nghiệp, cơ hội họ gặp gỡ và chia sẻ cùng nhau quá ít.

Đơn cử chỉ riêng năm 2013, Chung Hân Đồng mải miết ở đại lục đóng phim truyền hình Cáo trắng. Bạn trai cô cũng quay cuồng với vô số dự án trong tư cách là Chủ tịch phòng Giải trí kiêm Giám đốc điều hành công ty hợp tác Mỹ - Hàn Quốc Coridel Capital Partners.

Tuy chia tay trong hòa bình nhưng xem ra Chung Hân Đồng rất kiên quyết dứt bỏ cuộc tình này. Để không còn vướng bận về nhau, cả cô và A Sa (người bạn gái thân thiết như chị em của cô) đều cắt đứt theo dõi blog của Tyler Kwon trên weibo. Tuy nhiên khi bị báo giới xứ Cảng thơm hỏi về hành động này, cả hai đều lảng tránh không trả lời.

Nhớ lại tháng 11/2012, khi cuộc tình đẹp giữa chàng trai xứ kim chi với cô đào xứ Cảng thơm họ Chung vừa bị phát hiện, báo giới Hoa ngữ đã từng tốn khá nhiều giấy mực để rong ruổi theo sát cặp đôi này. Thậm chí các paparazzi còn phát hiện ra Tyler Kwon đã sung sướng dọn vào sống chung trong căn hộ sang trọng của Chung Hân Đồng ở Hồng Kông.

Tháng 11/2012, Chung Hân Đồng từng sang Hàn Quốc thăm bạn trai và diện kiến bố mẹ chồng tương lai. Tháng 12/2012, họ cũng bị bắt gặp đang nồng nàn ở Bắc Kinh, rồi sau đó lại tay trong tay hưởng lễ Giáng sinh tại Hàn Quốc. 

Chung Hân Đồng
Chung Hân Đồng và bạn trai thời còn mặn nồng

Kể từ đó, cặp đôi này cũng dành không ít thời gian du lịch cùng nhau khắp Đông Nam Á, trong đó có cả kỳ du xuân và hưởng lễ Valentine ở Việt Nam hồi tháng 2/2013.

Chung Hân Đồng cũng không giấu giếm hạnh phúc của mình. Cô từng khoe quà sinh nhật lần thứ 31 do bạn trai tặng, là một chiếc túi hàng hiệu thuộc diện cực độc vì số lượng chỉ có 5 chiếc trên thế giới. Cô cũng tuyên bố về kế hoạch cưới xin, học tiếng Hàn và học nấu ăn theo kiểu truyền thống, tình nguyện sẽ theo chồng sang Hàn Quốc sinh sống. Thậm chí ngay cả kế hoạch sẽ sang Việt Nam hưởng tuần trăng mật cũng được hai người tính toán kĩ lưỡng.

Tháng 3/2013, cả hai còn tươi tắn xuất hiện bên nhau trong hoạt động ra mắt phim Diệp Vấn - Trận chiến cuối cùng, cùng nâng ly rượu chúc mừng đoàn làm phim. Thật không ngờ lần đầu cả hai cùng xuất hiện tại một hoạt động giải trí lớn như để khẳng định về việc cùng đồng hành trong tương lai sau này lại trở thành lần cuối cùng sánh vai.

Nguyên nhân thực sự khiến cuộc tình đẹp giữa Chung Hân Đồng và đại gia Tyler Kwon tan vỡ hiện đang là một ẩn số khiến báo giới Hoa ngữ và các fan của cô đau đầu thắc mắc và lao đi tìm hiểu.

 

Theo iHay/Thanhnien

Các tin cũ hơn