Những biệt thự choáng ngợp nhất của sao Việt

Thứ ba, 21/05/2013, 00:47
Nhìn vào những biệt thự khủng của sao Việt, ai cũng phải ngưỡng mộ bởi chúng đều vô cùng hào nhoáng, xa hoa và giá thì tính bằng số tiền trăm tỷ, triệu đô.

biệt thự sao Việt

Biết rằng showbiz đang bước vào thời kỳ tiêu tiền bằng USD và mọi câu chuyện đều dừng lại ở bất động sản, nhưng dư luận không khỏi choáng váng khi những hình ảnh về hai ngôi biệt thự cùng có giá khoảng 100 tỷ đồng của hai ca sĩ Tùng Lâm và Trang Nhung xuất hiện trên các trang báo. 

biệt thự sao Việt
Biệt thự 100 tỷ của ca sĩ Tùng Lâm.

Căn biệt thự của Tùng Lâm thuộc hàng đất vàng ngay ở trung tâm quận 1 (TP.HCM). Điều làm nên giá trị của ngôi nhà nằm ở bộ sưu tập cổ vật quý hiếm có giá hơn 100 tỷ đồng được trưng bày khắp các căn phòng. Những món cổ vật đa dạng và đủ các năm tuổi được mang về từ nhiều nơi trên thế giới khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Còn ngôi biệt thự của ca sĩ Trang Nhung nằm ngay đường Cộng Hòa (TP.HCM) được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy. Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia.

biệt thự sao Việt
Ngôi biệt thự bề thế của Trang Nhung 

Trang Nhung cho biết mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình. Hai vợ chồng nữ ca sĩ đã bỏ ra 100 tỷ để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Trang Nhung còn tiết lộ nhà cô cần tới 7 người giúp việc để lau dọn và chăm chút cho ngôi biệt thự bề thế này.

biệt thự sao Việt
Trang Nhung và doanh nhân đại gia.

Tuy nhiên, không ai đủ sức vượt mặt Ngô Mỹ Uyên.

Cho đến bây giờ vẫn chưa có sao Việt nào vượt mặt nổi Ngô Mỹ Uyên trong số những biệt thự trăm tỷ, triệu USD, bởi bảng báo giá 300 tỷ nơi cô ở khiến các sao khác còn phải chạy theo dài.

Theo ước tính của các chuyên gia bất động sản, giá trị của ngôi nhà Ngô Mỹ Uyên đang sở hữu ước tính lên đến 300 tỷ đồng và có thể tăng giảm theo thời giá là 5%. 

biệt thự sao Việt
Không ai đủ sức vượt mặt Ngô Mỹ Uyên. 

Giá trị của căn biệt thự đầu tiên nằm ở vị trí đắc địa của nó, nằm ngay trung tâm TP.HCM, tọa lạc ở nơi gần những công trình kiến trúc đẹp nhất Sài Gòn. Sau đó là đến kiến trúc lộng lẫy và nội thất xa hoa. Được biết toàn bộ ngôi nhà, từ cầu thang, phòng tắm, sân thượng, quầy bar đều được dát vàng, vì thế ngôi biệt thự này lúc nào cũng lấp lánh nổi bật.

Ngô Mỹ Uyên từng cho biết, đất là do cha mẹ cô để lại, còn tiền xây dựng và mua sắm nội thất hàng trăm tỷ là do cô kiếm được sau nhiều năm lao động nghệ thuật.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là một tay chơi có tiếng trong làng giải trí khi dám mạnh tay chi tiền cho hàng hiệu, xe đẹp, nhẫn kim cương và cuối cùng là penhouse – một dạng biệt thự trên không với hai tầng lầu trị giá 3 triệu USD.

Với diện tích gần 700m2, Đàm Vĩnh Hưng thỏa sức bày biện những món đồ nội thất cũng thuộc hàng khủng cho ngôi biệt thự thêm phần sang trọng. Không những thế, Mr. Đàm còn mạnh miệng tuyên bố "nhà tôi ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đó", để khẳng định thêm sự hoàn hảo và tiện nghi của căn nhà.

biệt thự sao Việt
Đàm Vĩnh Hưng và căn penhouse hoành tráng.

Và đương nhiên, với 3 triệu USD thì anh được liệt vào hàng dân chơi hạng A mà khó có sao nào bì kịp. Đến những Taylor Swift , Kristen Stewart hay Emma Stone cũng ở những ngôi biệt thự có giá trên dưới 3 triệu USD như Mr. Đàm mà thôi.

"Vua nhạc sến" Ngọc Sơn thì tự định giá 5 triệu USD cho ngôi biệt thự có lối pha trộn tổng hòa các thể loại và không giống ai của mình, rồi rao bán. Có lẽ cái giá ca sĩ đưa ra cũng là để không ai mua nó, bởi giá trị thật của ngôi biệt thự chắc chắn chưa tới từng ấy, dù nó nằm trên con đường đẹp nhất Sài Gòn và rất bề thế. 

biệt thự sao Việt
Ngọc Sơn tự định giá ngôi nhà của mình 5 triệu USD. 

Biệt thự “Thiên niên kỷ” với những lời vàng ý ngọc của chính chủ nhân, cùng tràn ngập những bức tượng Quan Công, Đạt ma sư tổ…, những hình rồng nhũ vàng trạm khắc trên tường, những hoa văn tổng hợp lộng lẫy khắp nhà.

Ngôi biệt thự được xây dựng năm 1999 trên diện tích 300m2 với chi phí khoảng 150 lượng vàng lúc bấy giờ không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như ý tưởng xuyên suốt, mà gần như một nồi lẩu thập cẩm và mang phong cách sến sẩm  của chủ nhân.

Hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu ngôi biệt thự hình chữ L, rộng gần 500m2 nằm  trong khu villa Lan Anh, quận 2, TP.HCM. 

biệt thự sao Việt
Biệt thự của Hà Kiều Anh. 

Theo tiết lộ của Hoa Hậu  Việt Nam 2002 Hà Kiều Anh, nhà của cô có kiến trúc độc đáo, xây dựng trong ba năm, với những khoảng không gian huyền bí, cổ kim đan xen và nhiều màu sắc lung linh tận dụng tối đa không gian thiên nhiên. 

Á hậu Thụy Vân cũng sở hữu căn nhà không quá cầu kỳ nhưng sang trọng và quý tộc với cách bài trí theo phong cách châu Âu  nhìn ra phố Huế (Hà Nội) với diện tích 160m2. 

Còn nơi ở xa hoa của Lã Thanh Huyền tọa lạc tại một biệt thự ở khu vực Hồ Tây có diện tích lên đến 300 mét vuông. 

biệt thự sao Việt
Nơi ở của Lã Thanh Huyền.

Giống như nhiều người đẹp khác, chồng Lã Thanh Huyền là đại gia kinh doanh nội thất, thế nên không gian rộng rãi, với cả non bộ, phòng tắm xông hơi, phòng tập thể thao… đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Ước tính giá trị căn biệt thự trên không penthouse của Lã Thanh Huyền cũng lên đến 30 tỷ đồng.

 

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn