Lam Trường bức xúc vì bị soi mói, bịa đặt chuyện đời tư

Thứ hai, 20/05/2013, 11:36
Trước những tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật về chuyện đời tư của mình, Lam Trường đã tỏ ra rất bức xúc.

Lam Trường

Sau loạt thông tin liên quan đến chuyện kết hôn lần hai của Lam Trường cũng như việc anh vẫn thắm thiết ôm fans của mình mặc tin đồn cưới vợ được đăng tải, mới đây nhất, Lam Trường đã chính thức lên tiếng, bày tỏ thái độ bức xúc trước những thông tin không đúng sự thật. Đồng thời, anh cũng không hài lòng khi những chuyện liên quan đến cuộc sống của mình bị xuyên tạc một cách méo mó.

Lam Trường

Lam Trường rất bức xúc vì sự việc bị nhìn nhận một cách méo mó.

Lam Trường

Lam Trường cho biết, đây chỉ là cách thể hiện tình cảm của fans trước khi anh đi lưu diễn ở Mỹ.

Lam Trường bày tỏ ý kiến rất thẳng thắn trước thông tin cho rằng, anh vẫn thân mật với fans mặc tin đồn cưới vợ. Anh viết: "Đây là một trong nhưng lý do khiến báo chí bị nhìn và đánh giá thấp. Mọi thứ qua bài báo bị nhìn nhận méo mó, biết anh sắp sang Mỹ diễn các bạn đã đi xem anh diễn và gặp sau buổi diễn để chào tạm biệt, một cái ôm thân thiện trước bao con người cũng bị họ nghĩ khác. Báo chí đừng để mọi người coi thường nữa".

Qua đây có thể thấy, Lam Trường rất bức xúc trước những thông tin được nhìn nhận dưới góc độ chủ quan, thiếu tính xác thực. Hơn nữa, chuyện chụp ảnh cùng fans và đáp lại tình cảm yêu mến của người hâm mộ là một điều hết sức bình thường.

Lam Trường

Hình ảnh Minh Thư mặc áo dài được cho là đi dự cưới Lam Trường.

Được biết, ngày hôm qua 19/5, có rất nhiều thông tin cho rằng, Lam Trường đã bí mật kết hôn với bạn gái Yến Phương. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lam Trường bị nghi kết hôn với bạn gái. Trước đó, vào năm 2012, anh cũng bị nghi ngờ làm đám cưới với bạn gái 9x khi hình ảnh anh cầm hoa, làm chú rể giả trong một đám cưới được tung lên mạng.

Lam Trường

Năm ngoái, Lam Trường cũng bị nghi ngờ kết hôn lần hai.

 

Theo Báo Công Lý

Các tin cũ hơn