Xúc động tình yêu Brad dành cho Angelina những ngày phẫu thuật

Thứ hai, 20/05/2013, 11:15
Kristi Funk - bác sĩ của Angelina - kể suốt ba tháng trời, Brad Pitt luôn kề cận, luôn là người Angie nhìn thấy đầu tiên sau khi tỉnh dậy từ những cuộc gây mê.

Sau khi trải qua ba tháng phẫu thuật cắt bỏ tuyến ngực để giảm trừ khả năng ung thư vú, Angelina Jolie trở thành người hùng trong mắt phụ nữ trên khắp thế giới. Nhưng đằng sau sự mạnh mẽ của cô là một gia đình vững chắc, mà trụ cột là Brad Pitt - người đã dành bờ vai và dang rộng vòng tay cho Angie khi cô yếu mềm nhất.

Angelina Jolie
Angelina Jolie vượt qua những ngày khó khăn nhờ có Brad Pitt.

Tờ Telegraph nhận định: “Angelina Jolie là một phụ nữ nghị lực khi đã vượt qua, rồi sau đó là chia sẻ, quá trình cắt bỏ và tái tạo bầu ngực của mình. Nhưng chúng ta cũng phải biết rằng, những cơn đau của cô đã trôi qua nhẹ nhàng hơn rất nhiều bởi có Brad Pitt bên cạnh”.

Trong bài viết chia sẻ về việc điều trị cho Angie, Kristi Funk - bác sĩ thuộc Trung tâm Pink Lotus Breast Center, người trực tiếp phẫu thuật cho nữ minh tinh - cũng kể về sự chăm sóc tận tình Brad dành cho người tình.

Funk cho biết,  Brad luôn sát cánh bên Angie kể từ khi cô lên bàn mổ lần đầu tiên vào ngày 2/2 cho đến cuộc phẫu thuật cuối cùng vào 27/4. “Anh ấy có mặt trong mọi cuộc phẫu thuật. Brad luôn ở đó, bên Angelina, hỏi han cô ấy ngay sau mỗi lần cô ấy tỉnh dậy từ các đợt gây mê” - Funk viết.

Chính nữ diễn viên cũng dành những dòng đầy cảm kích cho người tình sau khi quá trình phẫu thuật thành công: “Tôi may mắn có Brad Pitt - người bạn đời luôn yêu thương và ủng hộ tôi. Anh đã ở bên tôi, từng giây từng phút của các cuộc phẫu thuật. Vì vậy, nếu bạn có vợ hoặc chồng rơi vào hoàn cảnh như tôi, bạn phải biết rằng bạn là nhân tố rất quan trọng của quá trình điều trị bệnh”.

Còn Brad Pitt - khi được hỏi, anh không nói nhiều về mình mà dành những lời động viên, an ủi Angie. Anh gọi cô là “người hùng” và chia sẻ: “Tất cả những gì tôi muốn là cho cô ấy có một cuộc sống khỏe mạnh và dài lâu, bên cạnh tôi và bọn trẻ. Đây là những tháng ngày hạnh phúc của gia đình chúng tôi”.

Angelina Jolie
Hôm 15/5, Brad Pitt bị bắt gặp ra phố lần đầu tiên kể từ sau bài báo công bố thông tin gây sốc của Angelina. Tài tử lên cân hơn nhiều. Một tờ báo nhận xét, ba tháng qua, Brad dường như dành mọi sự quan tâm cho Angelina nên lơ là chăm sóc bản thân.

Chính Brad cũng là người động viên Angie viết bài "My medical choice" để chia sẻ hoàn cảnh của mình tới mọi phụ nữ khác trên thế giới. “Tôi biết là cô ấy hoàn toàn có quyền giữ bí mật về việc này. Nhưng điều quan trọng là Angie nên chia sẻ, để những người khác biết rằng, điều đó không có gì là quá kinh khủng”.

 Ngoài Brad Pitt và sáu đứa con, không một ai biết trước về quyết định cắt bỏ ngực của Angie, kể cả bố cô - ông Jon Voight. Ông Voight cho biết, cũng như mọi người, ông chỉ biết chuyện sau khi Angie công khai với báo giới. Bố của nữ diễn viên hiểu cô làm như vậy bởi muốn mọi chuyện được giữ kín, bởi không muốn gây ồn ào.

“Tôi không thể diễn tả thành lời tình yêu và sự cảm phục tôi dành cho con gái. Cũng như mọi người, tôi cũng ngỡ ngàng và xúc động trước cách con bé vượt qua mọi chuyện. Angie là đứa con gái phi thường, từ cách nó chịu đựng hoàn cảnh cũng như chia sẻ hoàn cảnh đó” - ông nói.

Ngoài việc kể lại những chi tiết xúc động về tình yêu của Brad và Angie, bác sĩ Kristi Funk cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với ý chí và tinh thần lạc quan của nữ diễn viên.

 "Ngày thứ tư sau cuộc phẫu thuật đau đớn đầu tiên, tôi rất vui mừng khi thấy cô ấy không chỉ trong tâm trạng tốt mà còn tràn đầy năng lượng. Tường nhà Angie những ngày ấy vẫn dán chi chit những bản kế hoạch mà cô ấy sắp thực hiện. Cô ấy nói về chúng sôi nổi, trong khi trước ngực vẫn lủng lẳng sáu ống dẫn lưu - mỗi bên ba cái - được cố định bằng một chiếc đai ở eo” - Funk kể.

Angelina Jolie
Một trong những gia đình đông đúc và hạnh phúc nhất làng giải trí Hollywood.

Nữ bác sĩ còn cho biết thêm, với một người hoạt động trong ngành giải trí, lại từng là một biểu tượng gợi cảm thì việc hy sinh bộ ngực của mình vì sức khỏe là một quyết định dũng cảm. Bà giải thích, với phương pháp này, tuy núm vú của Angie được giữ lại, nhưng chúng chỉ còn thực hiện được chức năng thẩm mỹ mà không còn cảm giác.

Theo một nguồn tin trên Guardian, quá trình phẫu thuật như của Angelina tốn khoảng 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng). Đó là chưa tính đến các chi phí “bảo hành” hậu phẫu.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn