Eva Longoria hớ hênh "lộ hàng" trên thảm đỏ Cannes

Chủ nhật, 19/05/2013, 22:00
Mỹ nhân "Bà nội trợ kiểu Mỹ" vén đuôi váy dài để bước lên bậc thềm nhưng không may cô tự khiến mình bị lộ đồ lót.

thảm đỏ

thảm đỏ

Ngày hôm qua (18/5), Eva Longoria đến tham dự sự kiện công chiếu bộ phim Jimmy P. (Psychotherapy Of A Plains Indian) nằm trong khuôn khổ LHP Cannes cùng với các người đẹp khác là Jane Fonda, Cheryl Cole và siêu mẫu Doutzen Kroes.

thảm đỏ

Nữ diễn viên 38 tuổi trẻ trung thanh lịch với bộ đầm màu xanh bạc hà xẻ của Versace nằm trong BST Thu Đông 2012. Cô đi đôi sandal hiệu Brian Atwood và đeo nữ trang Chopard. Bộ váy có thiết kể cắt xẻ nhiều giúp Eva khoe được tấm lưng và bờ vai.

thảm đỏ

Tuy nhiên khi bước lên bậc thềm, để tránh dẫm vào chân váy, Eva cầm tay kéo tà váy lên nhưng không may quá tay khiến cô lộ hàng. Nữ diễn viên còn bị phát hiện không mặc đồ lót bên trong. Eva dường như cũng không biết mình đang hớ hênh.

thảm đỏ

Đây cũng không phải lần đầu tiên Eva lộ hàng trên thảm đỏ. Với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Eva thường diện những bộ váy rộng rãi khiến cô nhiều lần gặp “tai nạn”.

thảm đỏ

Trước khi đến dự sự kiện, Eva đăng tải bức ảnh cô được ê-kíp chăm sóc kỹ càng từ lọn tóc cho đến chân váy. Nữ diễn viên hài hước chú thích: “Có bao nhiêu người đang chạm vào tôi cùng một lúc thế này?”. Bức ảnh nói lên một phần sự chuẩn bị kỹ càng của từng ngôi sao trước khi đến Cannes.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn