LHP Cannes chấn động vì nổ súng

Chủ nhật, 19/05/2013, 10:09
Một người đàn ông đã bị bắt tại LHP Cannes sau khi nổ súng vào một đoàn làm phim đang quay trực tiếp hôm 17/5, khiến cho hai ngôi sao Christoph Waltz và Daniel Auteuil phải chạy trốn tìm chỗ trú ẩn.

Kênh truyền hình Pháp Canal+ đang phỏng vấn diễn viên người Áo đoạt giải Oscar Christoph Waltz và diễn viên pháp Daniel Auteuil trước một đám đông khán giả thì một người đàn ông bắn hai phát súng vào không trung.

Liên hoan phim Cannes

“Lực lượng bảo vệ đã nhảy qua rào chắn và đẩy hắn ta xuống đất. Cảnh sát tới và yêu cầu mọi người giải tán bởi có một quả lựu đạn trong tay hắn”, nhân chứng Arthur Laiguesse kể lại.

"Cảnh sát đã bắt người đàn ông này tại hiện trường trong lúc hắn mang theo một quả lựu đạn và một con dao", các nhà chức trách cho biết.

Một nguồn tin của cảnh sát cho hay: “Đây rõ ràng là một gã điên”.

Vụ nổ súng này là sự cố an ninh thứ hai trong ngày thứ ba của LHP Cannes, một trong những liên hoan phim lớn nhất thế giới thu hút hàng ngàn diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim, nhà báo và người hâm mộ.

Nguồn tin cảnh sát cho biết số trang sức quý Chopard trị giá 1,4 triệu đô la được dùng trang điểm cho các sao đã bị đánh cắp khỏi một căn phòng ở khách sạn Suite Novotel trong đêm 16/5.

Tuy nhiên Chopard cho biết người ta đã nói quá lên giá trị của số trang sức này và chúng không phải để dành đeo cho các diễn viên. Họ cũng từ chối cung cấp thêm thông tin.

 

Theo VNN/Reuters

Các tin cũ hơn