Phạm Băng Băng khoe ngực tròn tại Cannes

Thứ bảy, 18/05/2013, 13:12
Người đẹp chọn phong cách táo bạo hơn hẳn những bộ cánh đã diện trước đó.

Pham Bang Bang

Dù chẳng có tác phẩm nào mà hầu như chỉ đến Cannes theo lời mời làm đại diện của các thương hiệu nổi tiếng nhưng Phạm Băng Băng lúc nào cũng biết biến mình thành tâm điểm chú ý.

Sau bộ váy mở màn LHP Cannes 66 thướt tha yêu kiều nhưng không mấy ấn tượng, sao nữ người Hoa thay đổi phong cách ngày càng sexy với 2 bộ váy xuyên thấu và giờ là xẻ ngực xẻ lưng táo bạo.

Pham Bang Bang

Phạm Băng Băng liên tục có mặt trong các sự kiện công chiếu phim cũng như party của các thương hiệu, hình ảnh chị liên tục được cập nhật và mỗi lần lộ diện là một bộ cánh kiêu sa hút mắt. Lần này, nữ diễn viên hiện thân tại một buổi tiệc thời trang trong bộ váy bó dài màu xanh ngọc quý phái.

Pham Bang Bang

Kiểu tóc tết trẻ trung được người đẹp trình diễn thêm lần nữa để khoe lưng trần nuột nà.

Pham Bang Bang

Phạm Băng Băng chụp hình cùng nam diễn viên Hollywood Colin Firth (Nhật ký tiểu thư Jones, Love Actualy...)

Pham Bang Bang

Phong cách mới của Phạm Băng Băng bị cho là giống với bộ váy xanh chuối khoe "ngực khủng" của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ hôm khai mạc LHP Cannes.

Pham Bang Bang

Trương Vũ Kỳ đến Cannes theo lời mời của một tạp chí thời trang. Nữ diễn viên vốn nổi tiếng với phong cách gợi cảm liên tục tặng 8 nụ hôn gió cho các phóng viên ảnh. Mải mê tạo dáng quá mức, nữ diễn viên còn gặp một phen bẽ mặt khi bị lực lượng an ninh nhắc nhở.

Bên cạnh đó chị còn bị một số phóng viên nước ngoài nhầm với Phạm Băng Băng và bị "bỏ rơi" không thấy xuất hiện trên màn ảnh truyền hình trực tiếp lễ khai mạc.

Theo VNE

Các tin cũ hơn