Angelina Jolie - hình mẫu nhiều phụ nữ học hỏi

Thứ sáu, 17/05/2013, 10:38
Tài năng và thành công trên màn ảnh nhưng những hành động phía sau sân khấu của nữ minh tinh còn khiến người khác khâm phục bội phần.

Người phụ nữ thành công trong sự nghiệp

Angelina Jolie

Sau khi được biết đến rộng rãi với vai diễn Lara Croft trong bộ phim cùng tên, Angelina đã bắt đầu nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn, tham gia những dự án lớn khuếch trương tên tuổi. Từ giữa những năm 2000, Angelina giành được nhiều giải thưởng cao quý gồm ba giải Quả cầu vàng, hai giải SAG và một giải Oscar. Cùng với đó, Angelina đã trở thành nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood vào năm 2009.

Bà mẹ tuyệt vời của sáu đứa con

Angelina Jolie

Không chỉ là nữ diễn viên xuất sắc, Angelina còn là bà mẹ tuyệt vời của sáu đứa con nhỏ. Sau khi chia tay bạn trai Billy Bob Thornton, Angelina đã nhận nuôi cậu con trai Maddox từ Campuchia vào năm 2002, sau đó là con gái Zahara từ Ethiopia và con trai Pax Thiên từ Việt Nam.

Cùng với đó, nữ diễn viên này cũng có với bạn trai Brad Pitt ba mặt con: con gái Shiloh và cặp song sinh Knox và Vivienne. Dù lịch trình công việc rất bận rộn, nhưng cặp đôi này vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình và đưa các con đi chơi, tự tay chăm sóc con mình mặc dù có khá nhiều bảo mẫu.

Một người có trái tim nhân hậu

Angelina Jolie

Cùng với bạn trai Brad, Angelina đã thực hiện rất nhiều các chương trình nhân đạo trên toàn thế giới. Cô là đại sứ thiện chí của tổ chức Cao uỷ Tị nạn Liên hiệp quốc UNHCR và đã đi đến trại tị nạn ở hơn 30 quốc gia như Libăng, Sudan, Congo…

Sau hơn 10 năm nhiệt tình tham gia, Angelina đã là đặc phái viên Cao ủy của tổ chức này. Ngoài công việc ở UNHCR, Angelina còn lập ra các tổ chức từ thiện như trung tâm Maddox Chivan Children, nơi giúp đỡ các trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV ở Campuchia hay quỹ Jolie-Pitt hỗ trợ nhân đạo trên toàn thế giới.

Cách đây không lâu, minh tinh 37 tuổi vừa mở một ngôi trường dành cho các em gái ở Afghanistan.

Mối tình bền chặt, đáng ngưỡng mộ

Angelina Jolie

Mặc dù các phương tiện truyền thông cho rằng, mối quan hệ của “Ông bà Smith” chỉ là tình cảm trên phim trường nhưng mối tình kéo dài tới 7 năm cùng sáu đứa con không chỉ đánh tan những nghi ngờ mà còn khiến Brad và Angelina là một trong những cặp đôi chung thủy, đáng ngưỡng mộ nhất Hollywood.

Trải qua nhiều tin đồn thất thiệt, hiện tại họ đang lên kế hoạch cho đám cưới. Điều đó càng chứng tỏ tình yêu bền chặt của cặp đôi vàng này.

Hình mẫu cho nhiều phụ nữ học hỏi

Angelina Jolie

Angelina được coi là biểu tượng nữ anh hùng thời hiện đại khi can đảm quyết định cắt bỏ bầu ngực để giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Nữ diễn viên này đã âm thầm điều trị căn bệnh suốt hai tháng trời và trong thời gian đó Angelina vẫn bình thản, tươi cười tham gia các hoạt động phim ảnh, kinh doanh, nhân đạo khắp thế giới mà không hé một lời về bệnh tình của mình.

Chỉ sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, Angelina mới chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng nâng cao nhận thức về ung thư vú trong giới nữ.

Công chúng dường như đã quên đi rằng Angelina từng có tuổi trẻ dữ dội, hoang dại, trước mắt họ giờ đây là một người phụ nữ mạnh mẽ, nhân ái, một tấm gương sáng trong làng giải trí Hollywood.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích