Fan bị bắt vì bơi trộm vào nhà Taylor Swift

Thứ năm, 16/05/2013, 11:35
Một fan cuồng vừa bị bắt vào ngày 15/5 khi cố gắng bơi đến ngôi nhà trên bãi biển của “công chúa nhạc đồng quê” tại Rhode Island ở New England.

Fan cuồng này được xác định là một chàng trai 22 tuổi ở Chicago, đã cố gắng bơi vào ngôi nhà của thần tượng mình vào rạng sáng hôm qua. Tuy nhiên, ý định của anh chàng bị dập tắt khi phát hiện ra đội bảo vệ nhà Taylor. Cảnh sát đã tóm gọn anh chàng khi đang cố gắng quay đầu, bơi ngược vào bờ.  

Được biết, để tiếp cận ngôi nhà của Taylor, người này đã bơi suốt hơn 3km. Căn biệt thự nằm gần biển này vừa được nữ ca sĩ trẻ tậu với giá 17 triệu USD vào tháng trước và vừa chuyển đồ đạc tới.

Taylor Swift
Căn biệt thự 17 triệu USD mà Taylor vừa tậu được.

Khi bị bắt, chàng trai thú nhận có ý định bơi vào bờ, leo bằng thang lên đến nhà của Taylor Swift để gặp cô, tuy nhiên anh này không hề biết rằng Taylor không có ở nhà. Hiện fan cuồng này vẫn bị bắt giữ.

Phía cảnh sát cho biết: “Sẽ không có chính sách khoan nhượng nào với những kẻ đột nhập”. Do đó, người này sẽ phải dự phiên tòa vào ngày 24/5 tới.

Là một ngôi sao trẻ có hàng triệu fan, Taylor không còn lạ lẫm gì với những vụ bị fan cuồng theo đuổi. Năm ngoái, ngôi nhà của cô ở Nashville, Tennessee cũng bị một fan tên là Jacob Kulke đã đi từ Winconsin đến đột nhập với mục đích chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của thần tượng. Jacob Kulke sau đó bị bắt và được thả, không phải đối mặt với hình phạt nào.

Taylor Swift
Taylor Swift hiện đang đi tour.

Trong khi đó, Taylor hiện đang đi lưu diễn với nam ca sĩ Ed Sheeran để quảng bá cho album Red. Cũng mới đây, Taylor vừa có vai diễn khách mời trong tập cuối của bộ phim truyền hình New Girl đã phát sóng hôm 14/5.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích