Park Shi Hoo: "Sống không bằng chết"

Thứ tư, 15/05/2013, 23:54
Đó là lời mẹ nam diễn viên xứ Hàn nói về tình trạng của con trai trong suốt thời gian xảy ra scandal cưỡng dâm.

Park Shi Hoo

Park Shi Hoo

Vụ án khép lại nhưng có lẽ phải còn rất lâu, người hâm mộ mới được gặp lại Park Shi Hoo.

Sau khi Park Shi Hoo thoát án cưỡng dâm, gia đình ngôi sao Cheongdam-dong Alice đã đồng ý chia sẻ cảm xúc mà họ đã có trong suốt ba tháng qua.

"Đó là quãng thời gian Park Shi Hoo như sống trong địa ngục. Vụ án bị hủy bỏ là điều tốt lành cho cả hai phía. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn rất khó khăn cho Shi Hoo. Thằng bé vẫn đang tự nhốt mình với những ý nghĩ về chuyện đã qua. Bây giờ là quá sớm để nói về tương lai" - mẹ Park Shi Hoo bộc bạch.

Người phụ nữ này cũng đã gửi lời cảm ơn tới các fan - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ con trai bà dù có chuyện tồi tệ xảy ra.

Trong khi đó, bà Park Shi Hoo bày tỏ sự nhẹ lòng khi thấy cháu trai bình an.

"Gia đình chúng tôi đã cầu nguyện rất nhiều. Chúng tôi sẽ biến điều không may này thành phúc lành. Tôi mong sẽ sớm được nhìn thấy Shi Hoo trên TV sau khi nó bình phục" - bà Park Shi Hoo phát biểu.

Sau ba tháng sống với lời buộc tội cưỡng dâm, sự nghiệp của Park Shi Hoo đã hoàn toàn đình trệ. Ngày 9/5 vừa qua, phía nam diễn viên 37 tuổi đã đạt được thỏa thuận với người được cho là nạn nhân, rút đơn kiện và chấm dứt vụ án. Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi một thời gian dài nữa mới có thể gặp lại Park Shi Hoo.

Park Shi Hoo
Ngôi nhà của bố mẹ Park Shi Hoo.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn