Park Shi Hoo phủ nhận dùng tiền "vùi" kiện tụng

Thứ ba, 14/05/2013, 07:42
Nam diễn viên bác bỏ tin đồn chi tiền cho nguyên đơn A để cô rút đơn kiện vụ cưỡng dâm.

Ngày 9/5, cô A, người từng kiện nam diễn viên Park Shi Hoo tội cưỡng dâm, từ bỏ kiện cáo. Cùng ngày, Shi Hoo cũng hủy đơn kiện đối với A. Hành động bất ngờ từ hai phía khiến người quan tâm thắc mắc. Nhiều ý kiến dự đoán có thể do lo sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp, Park Shi Hoo đã chi tiền để hòa giải với A.

Mới đây, đại diện của Park Shi Hoo khẳng định: “Cô A không bãi nại vì nhận được tiền bạc”.

Park Shi Hoo
Bước đi tiếp theo của Park Shi Hoo sau kiện tụng đang là mối quan tâm của người hâm mộ.

Trong khi đó, luật sư của A trả lời phỏng vấn nói: "Tôi không thể tiết lộ lý do A từ bỏ vụ kiện. Từ nay trở đi, tôi cũng không nhắc đến những việc có liên quan đến vụ này nữa".

Vụ án Park Shi Hoo bị kiện cưỡng dâm liên đới đến nhiều người, làm phát sinh nhiều đơn kiện có liên quan, trong đó có đơn kiện của Park Shi Hoo với ông C, người của công ty quản lý cũ của nam diễn viên. Ban đầu, Shi Hoo kiện C vì cho rằng C câu kết với A nhằm hãm hại anh. Ông C bất bình vì điều này, kiện ngược Park Shi Hoo tội vu khống, bôi nhọ danh dự.

Sina đưa tin, hôm 10/5, Park Shi Hoo chủ động liên hệ với C nhằm thương lượng hủy kiện tụng. Tuy nhiên, đối phương không đồng ý. Luật sư của C nói: “Chúng tôi không để vụ án kết thúc như vậy, trước tiên Park Shi Hoo nên công khai xin lỗi C”.

Vụ án Park Shi Hoo bị kiện cưỡng bức đã tạm lắng. Điều người hâm mộ quan tâm hiện nay là liệu tài tử Cheongdamdong Alice có được đón nhận sau tai tiếng "để đời" này.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn