Hồng Quế "lạc đường" vì thiếu Khắc Tiệp

Thứ hai, 13/05/2013, 11:00
Là một người mẫu xinh đẹp nhưng Hồng Quế dường như đang “lạc bước”.

Không thể không công nhận trong top người mẫu trẻ hiện nay cái tên Hồng Quế  gây được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Tuy nhiên, sự chú ý đó lại phát triển theo chiều hướng có phần tiêu cực. 

Nếu tính đến thời điểm hiện tại cô mới chỉ 19 tuổi, với chiều cao lý tưởng 1m79 và những số đo hoàn hảo (87-60-90), tương lai của cô hẳn vẫn đang rộng mở ở phía trước.

Hồng Quế

Hồng Quế

Hồng Quế nếu có Vũ Khắc Tiệp hẳn còn "bay cao" hơn Ngọc Trinh.

Nếu làm một bài toán so sánh với Ngọc Trinh thì xuất thân cũng như con đường sự ngiệp của Hồng Quế hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Thế nhưng, nếu Ngọc Trinh đã yên vị ở danh hiệu “nữ hoàng đồ lót” và “hoa hậu” thì Hồng Quế chưa có danh hiệu hay thành tích gì nổi bật ngoài những scandal không mấy hay ho về cuộc sống thường nhật cũng như cách ăn mặc của cô.

Kinh nghiệm xử lý scandal

Suy cho cùng thành công của Ngọc Trinh không thể thiếu hình bóng của Khắc Tiệp. Xuất hiện như một cặp đẹp đôi của làng giải trí Việt, trong rất nhiều sự kiện, "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh và "ông trùm các chân dài" Vũ Khắc Tiệp luôn sánh bước bên nhau không rời. 

Thậm chí, trước một số buổi phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp còn dặn dò phóng viên: "Em hỏi Trinh về gì cũng được, nhưng ngoại trừ chuyện tình yêu, tình cảm".

Hồng Quế

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh luôn là ẩn số lớn. 

Điều đó, đủ cho thấy Khắc Tiệp có một định hướng hình ảnh cụ thể cho Ngọc Trinh. Ngay cả việc bạn trai hiện giờ của cô là ai cũng rất ít người được biết. Thế nên “tiểu sử tình ái” của Ngọc Trinh, luôn được coi như điều bí ẩn lớn. 

Đây quả là một bước đi cực kỳ quan trọng vì nhiều “ngôi sao” đã từng gặp không ít rắc rối khi chuyện tình cảm bị đưa lên mặt báo.

 Hồng Quế

 Trong khi đó Hồng Quế lại gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm.

Chính Vũ Khắc Tiệp cũng từng thừa nhận: “Trong giới nghệ thuật, nhất là thời điểm hiện nay rất phức tạp. Người nào có tài năng hơn luôn bị xoi mói, đánh giá thấp và nói xấu. Tôi cảm thấy chuyện đấy bình thường và bỏ ngoài tai. Việc các đối thủ trong giới kinh doanh nói xấu nhau cũng là điều bình thường nhưng việc ai người đấy làm thôi. 

Và tôi đang làm tốt nhất những gì có thể để giữ vững thương hiệu của mình. Tôi chú trọng vào ý kiến của số đông và đặc biệt là công chúng. Họ mới chính là người mà chúng tôi đang phục vụ”.

Hồng Quế

Khắc Tiệp có thừa khả năng xử lý scandal.

Mang kinh nghiệm kinh doanh dày dặn trong giới showbiz Việt thế nên khi xảy ra scandal lớn như việc Ngọc Trinh “lộ ảnh sex”, thì vụ việc vẫn được Khắc Tiệp giải quyết ổn thỏa. 

Trong khi đó, những scandal lớn nhỏ của Hồng Quế vẫn thiếu một ông bầu kiểu như Tiệp đứng ra dàn xếp, thay vào đó mọi thứ chỉ để thuận theo “tự nhiên”.

Định hướng thương hiệu

Sự phát triển của một người mẫu cũng như một thương hiệu cũng có giai đoạn cao trào và thoái trào. Nhưng thời gian mà Ngọc Trinh ngự trên ngôi vương tính cho tới thời điểm hiện nay là không hề ngắn. 

Và người tạo được kỳ công đó không phải chỉ có mình Ngọc Trinh mà phía sau còn có cả một đội ngũ hỗ trợ mà đứng đầu là Khắc Tiệp.

Hồng Quế

Dù ở lĩnh vực nào Ngọc Trinh vẫn giữ vững "định hướng thương hiệu".

Cũng chính vì có lợi thế đó Ngọc Trinh nghiễm nhiên đứng vững trước mọi sóng gió. Đồng thời, dồn mọi công sức để xây dựng hình ảnh “nữ hoàng đồ lót” sao cho vững chắc nhất. 

Do đó, ngay cả khi cô thay đổi hình ảnh mới và lấn sân sang các lĩnh vực khác như điện ảnh thì hình ảnh người mẫu trong trang phục lót vẫn được giữ nguyên.

Còn Hồng Quế do thiếu người dẫn đường kinh nghiệm nên nhiều người thấy cô dường như còn nhiều hành động theo chiều hướng cảm tính là chính. 

Như nhà thiết kế Minh Hạnh đã từng nhận xét: "Hồng Quế là người tôi phát hiện ra từ năm 13 tuổi. Cô ấy có thừa năng lượng, hiếu thắng và có lúc không biết dùng năng lượng vào việc gì.

Nay mặc dù Hồng Quế đã sai lầm như vậy, tôi vẫn cho phép cô ấy xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Xuân hè lần này, như một thử thách và muốn cô ấy hiểu rằng không được phép mắc những sai lầm như vậy nữa. 

Trước nay tôi vốn mang tiếng nghiêm khắc đến khó chịu với các người mẫu, tôi đòi hỏi và răn dạy để họ nhận thức được rằng nên nhìn nhau sống như thế nào thì mới có khả năng làm nghề một cách tử tế".

Hồng Quế

Nhà thiết kế Minh Hạnh khó có thể "định hướng" cho Hồng Quế.

Tuy nhiên suy cho cùng nhà thiết kế Minh Hạnh có thể xem là người “chỉ đường” cho Hồng Quế chứ chưa thể đóng vai trò định hướng như Khắc Tiệp. Nên dù có chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây nhưng khó có thể nói trước tương lai Hồng Quế sẽ phát triển theo chiều hướng nào, sao cho có lợi cho sự nghiệp của cô nhất.

Hồng Quế

Hồng Quế và Cao Thái Sơn giờ như hình với bóng.

Bởi cũng từng có thời gian cô hứa sẽ “đằm thắm” trở lại nhưng ngay sau đó là những scandal khiến báo chí tốn không ít giấy mực. 

Nhất là trong thời điểm hiện tại, Hồng Quế lại đang có chiều hướng "cộng tác" với “chuẩn men” Cao Thái Sơn, người đã có không ít thị phi trong showbiz Việt. Cho dù có thay đổi phong cách dịu dàng nhưng nếu lựa chọn không phù hợp thì đôi khi sẽ phản tác dụng.

Hồng Quế

Và liên tục pose hình tình tứ cạnh nhau.

Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của Hồng Quế và khả năng thay đổi phong cách rất nhanh của cô. Giá như cô có người dẫn đường tận tụy như Khắc Tiệp thì có lẽ giờ đây vị thế và hình ảnh của Hồng Quế trong lòng công chúng đã khác.

Không thể không công nhận trong top người mẫu trẻ hiện nay cái tên Hồng Quế  gây được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Tuy nhiên, sự chú ý đó lại phát triển theo chiều hướng có phần tiêu cực. 

 

Theo Eva

Các tin cũ hơn