Phạm Băng Băng - nghệ sĩ quốc tế của năm

Chủ nhật, 12/05/2013, 08:59
Tạp chí The Hollywood Reporter (THR) trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ quốc tế của năm cho nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được The Hollywood Reporter vinh danh là Nghệ sĩ quốc tế của năm.

Lễ tôn vinh Phạm Băng Băng sẽ được tổ chức tại một bữa tiệc cocktail đặc biệt trong khuôn khổ các sự kiện xung quanh LHP Cannes 2013 ở nhà hàng Mouton Cadet Wine Bar vào ngày 18/5.

Nhận xét về người đẹp 32 tuổi này, Janice Min - giám đốc biên tập của THR - nói: “Là một diễn viên kiêm biểu tượng thời trang, danh tiếng của Phạm Băng Băng hiện đã lan rộng khắp Trung Quốc và trên toàn thế giới”.

Về phần mình, Phạm Băng Băng cho hay cô cảm thấy tự hào khi nhận giải thưởng từ tờ báo danh tiếng như tạp chí THR.

Ở bài phỏng vấn với tạp chí THR mới đây, nữ diễn viên họ Phạm chia sẻ về vai trò ngày càng tăng của thời trang trong xã hội Trung Quốc hiện đại. “Ngày càng có nhiều người xem thời trang như phong cách và lối sống của mình. Trung Quốc đang bắt kịp xu hướng thời trang thế giới”, Phạm Băng Băng nói.

Nổi tiếng ở Trung Quốc từ lâu, tuy nhiên thời gian gần đây Phạm Băng Băng mới gây được sự chú ý trong làng điện ảnh thế giới khi góp mặt trong các phim bom tấn tại Hollywood như X Men: Days of Future Past, Iron man 3, Skiptrace (đóng cùng Thành Long)…

Ngoài tham gia hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh, âm nhạc, thời trang, Phạm Băng Băng còn đang quản lý một công ty điện ảnh của riêng mình tại Bắc Kinh. Người đẹp cũng là đại diện hình ảnh cho Hãng mỹ phẩm L’Oreal và Hãng đồng hồ và trang sức cao cấp Chopard.

Cô từng được tạp chí Forbes bình chọn là 100 người nổi tiếng nhất Trung Quốc.

 

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn