Choáng với dịch vụ gái gọi ăn theo LHP Cannes

Thứ sáu, 10/05/2013, 10:14
"Người Ả rập nổi tiếng hào phóng nhất thế giới. Họ có thể trả tới 40.000 đô la Mỹ một đêm. Nếu họ thích cô, họ sẽ cho cô rất nhiều tiền. Ở Cannes, họ mang tiền theo xấp 10.000 đô la. Với họ, tiền như giấy. Họ thậm chí không thèm đếm."

Vụ scandal tai tiếng nhất lịch sử Cannes

Năm 2007, truyền thông thế giới xôn xao đưa tin về vụ phá đường dây mại dâm cung cấp gái gọi cao cấp cho các đại gia giàu có trong thế giới Ả rập và cho những khách hàng giàu có tại các khách sạn, biệt thự và du thuyền sang trọng trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan Phim Cannes lần thứ 60 ở Pháp.

dịch vụ gái gọi, LHP Cannes
Hoa hậu Lamita Frangieh từng bị dính scandal gái gọi ở Cannes 2007

Đường dây này do Elie Nahas, 46 tuổi và được coi là một tú ông người Lebanon. Đường dây này chuyên tuyển mộ và cung cấp gái gọi cho con trai các vị tổng thống, các hoàng tử Ả rập và cả Mutassim Gaddafi, người đã bị giết chết hồi tháng 10/2011 cùng với người cha là nhà lãnh đạo Libya Moammar Gadhafi.

Năm 2011, Nahas bị kết án vắng mặt 8 năm tù và phải nộp phạt gần 64.000 USD.

Elie Nahas thường xuyên đến Cannes vào mỗi mùa LHP không khác gì sao Hollywood. Nhưng từ khi bị bắt năm 2007, với tai tiếng của vụ scandal lớn nhất trong lịch sử LHP danh giá này, Nahas không được phép rời Li Băng.

dịch vụ gái gọi, LHP Cannes
Chân dung "tú ông" Nahas

Cannes 2013 lại đến và Nahas ngồi nhà tiết lộ cho báo giới những chuyện chưa từng kể về thế giới gái gọi dập dìu trong các khách sạn và các bữa tiệc trên thuyền ở Cannes.

Người đẹp đủ loại từ đi khách chuyên nghiệp tới người mẫu, hoa hậu, và có cả sao Hollywood đều trở thành các mỹ nhân phục vụ đàn ông từ A-Z. Địa điểm thường là trong khách sạn, trên du thuyền và trong những biệt thự sang trọng ngự trên những ngọn đồi sát Cannes.

Từ gái lẻ kiếm 40.000 đô/đêm...

Mỗi năm, các cô nàng đủ loại từ putes de luxes (tiếng Pháp nghĩa là gái gọi cao cấp), lấy giá trung bình 4.000 đô một đêm, tới các gái đứng đường với giá 50 đô đến 75 đô một giờ, đổ về Cannes để tham gia thứ được gọi là “mùa gặt hoành tráng nhất của năm”.

Dòng gái đổ về đây rất dễ phát hiện. “Những cô nàng gái gọi đều nổi bật ở Cannes. Họ ăn mặc sang trọng và không hút thuốc”, Roger Ebert, nhà phê bình phim nổi tiếng nhất nước Mỹ cho biết. 

dịch vụ gái gọi, LHP Cannes
Ảnh một gái gọi chuyên nghiệp ở Cannes trên trang web riêng

“Chúng tôi đều mong chờ Cannes”, một gái gọi địa phương ở Cannes lấy tên giả là Daisy cho biết trên website của mình. Daisy là một trong số nhiều các nàng đi khách độc lập có website riêng và thường tránh đến khách sạn và quán bar – ngoại trừ mùa LHP.

“Cạnh tranh rất lớn vì có quá nhiều cô, nhưng dân bản địa có lợi thế. Chúng tôi quen biết các nhân viên chăm sóc khách hàng của các khách sạn. Chúng tôi chia phần trăm hoa hồng với người ở những khách sạn hàng đầu. Đổi lại, nhân viên chăm sóc khách hàng của khách sạn sẽ bắn khách cho chúng tôi", Daisy nói thêm.

Trong suốt 10 ngày LHP, ước tính có khoảng 100 đến 200 gái đi khách lượn ra lượn vào những khách sạn lớn mỗi ngày, theo nguồn tin các khách sạn cho biết.

dịch vụ gái gọi, LHP Cannes
Người đẹp và thượng đế ảnh minh họa

Nói tiếp vấn đề này, tú ông Nahas cho biết, số tiền dịch vụ là rất lớn. Những gái gọi xinh nhất biết nhắm đến những khách sạn cao cấp - nơi giới dân Ả rập ở.

“Họ có thể kiếm tới 40.000 đô la Mỹ một đêm. Người Ả rập nổi tiếng hào phóng nhất thế giới. Nếu họ thích, họ sẽ cho cô gái chiều chuộng mình rất nhiều tiền. Ở Cannes, họ mang những xấp tiền trị giá tới 10.000 đô la. Với họ, tiền như giấy. Họ thậm chí không thèm đếm. Họ sẽ cho gái tiền mà không cần suy nghĩ”.

Nahas cũng tiết lộ, các hoạt động thực sự bắt đầu sau 10 giờ tối. Gái gọi ngồi ở sảnh để khách kiểm tra “hàng”. Xong xuôi sẽ ra dấu bằng tay. Các chàng ra hiệu số phòng và gái theo đó tìm đến.

... Đến những đường dây có tổ chức

Có những gái gọi cao cấp ăn lương các đường dây có tổ chức, kiểu tổ chức của tú ông Nahas. Những gái gọi khác có tể tự tổ chức thành những nhóm nhỏ, chủ yếu là những cô gái đến từ Paris, London, Venezuela, Brazil, Morocco và Nga...

Những cô khác lợi dụng những sự kiện lớn diễn ra ở Cote d’Azur, Monaco Grand Prix và thuê phòng khách sạn ở thị trấn Beausoleil, và đi lại giữa đó và Cannes, khoảng 40 phút lái xe hơi.

Nahas phủ nhận mình điều hành đường dây gái gọi nhưng công nhận mình có tổ chức cho phụ nữ đến Cannes trong suốt mùa LHP. Công việc của “doanh nhân” này, như tự mô tả, là đón phụ nữ tại sân bay quốc tế Nice, đưa đến cảng tại Cannes và cho các cô lên các thuyền nhỏ để ra thuyền lớn của Gadhafi, Che Guevara và những phà sang trọng khác.

“Tôi không tham gia bất kì việc gì khác,” Nahas khẳng định. “Tôi không biết điều gì diễn ra giữa họ. Họ có thể nói chuyện và vui vẻ.” Khi bắt giữ Nahas, cảnh sát cũng tìm thấy một cuốn sổ danh bạ chứa hàng trăm cái tên và thông tin liên lạc của các hoàng tử giàu có và vua chúa ở Trung Đông. Nahas công nhận có biết họ nhưng phủ nhận dắt gái cho họ.

Nhưng ngay cả khi công nhận mình có dắt mối đi nữa, Nahas chỉ là một trong vô số rất nhiều Tú ông suốt mùa LHP ở Cannes.

Nahas khẳng định: “Hàng năm trong thời gian LHP có tới 30 đến 40 du thuyền sang trọng đậu tại cảng Cannes, và thuyền nào cũng thuộc sở hữu của những tay chơi nhiều đô. Mỗi thuyền đều có khoảng 10 cô gái trên đó, họ thường là người mẫu/diễn viên, bán nude hoặc nude toàn thân. Thuốc chơi, rượu và gái đẹp đều có hết. Cứ lên một du thuyền là bạn sẽ thấy. Gái mong chờ phong bì cuối đêm. Chuyện đó đã diễn ra 60 năm nay.”

dịch vụ gái gọi, LHP Cannes
Ở Cannes, ngoài bước chân lên thảm đỏ còn bước chân xuống thuyền - ảnh minh họa

... Cuối cùng là phong bì

“Quà tặng” chứa trong phong bì là cách gái gọi được chi trả ở Cannes.

“Luôn luôn là một món quà”, một phụ nữ Nga điều hành một tổ chức gái gọi đặt trụ sở ở Paris và có chi nhánh ở London và Dubai cho biết. “Thượng đế" được yêu cầu cho tiền vào phong bì và viết chữ “gift” (quà) ở bên ngoài.”

Các cô gái được đưa lên du thuyền ở Cannes trong thời gian LHP được gọi là “gái du thuyền” và đôi khi không có ranh giới giữa gái gọi chuyên nghiệp và sao nữ Hollywood hạng B hay C và người mẫu nhận tiền để trao đổi tình dục với các đại gia già.

Một nhân vật kỳ cựu trong ngành công nghiệp này cho biết: “Chắc chắn bạn sẽ nhận ra nhiều cái tên ở Hollywood. Họ là những diễn viên thất bại. Họ tự bảo mình rằng việc đang làm ở Cannes không hề gì, và họ đang hẹn hò với các đại gia, nhưng sự thật là họ đang làm việc của gái điếm. Nhưng họ thích tiền".

Carole raphelle Davis, một diễn viên điện ảnh truyền hình lai Mỹ - Pháp (từng diễn trong phim 2 Broke Girls và Angel) cho biết ít người nhận ra rằng có nhiều ngôi sao danh giá đã làm điếm cao cấp trong rất nhiều năm.

 

Theo Khampha

Các tin cũ hơn