Hậu trường hài hước trong đêm động phòng của Kim Tae Hee

Thứ sáu, 10/05/2013, 14:15
Khán giả được trận cười no bụng khi thấy Yoo Ah In trong lúc hôn bạn diễn vẫn cầm chặt kịch bản trong tay.

Kim Tae Hee

Sau khi tập 10 của bộ phim Jang Ok Jung, Live In Love (SBS) phát sóng, phân cảnh được khán giả quan tâm nhiều nhất chính là đêm đầu tiên ngọt ngào giữa vua Suk Jong (Yoo Ah In) và cung nữ Jang Ok Jung (Kim Tae Hee). Sau bao nhiêu trắc trở, cuối cùng nhà vua cũng được toại nguyện, ở bên người cung nữ yêu quý.

Lên phim, khung cảnh thật ngọt ngào: Họ ngồi bên nhau, vua Suk Jong nói về chuyện tương lai: Đưa Ok Jung vào cung và xây cho nàng một cung điện riêng. Họ sẽ sinh bầy con đông đúc. Thế nhưng ít ai biết được hậu trường cảnh quay này lại vô cùng hài hước.

Yoo Ah In và Kim Tae Hee ôm nhau, tay vẫn cầm khư khư cuốn kịch bản. Anh chàng Ah In thỉnh thoảng lại quên lời khiến tất cả cười phá lên. Sau vài lần quay lại, cuối cùng hai diễn viên cũng nhập vai hoàn hảo: Thể hiện được khung cảnh ngọt ngào và đắm say giữa nàng cung nữ  Ok Jung và vị quân vương Suk Jong.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee

Phóng viên chương trình Good Morning của đài SBS đã đến thăm phim trường bộ phim này. Trong phỏng vấn, Yoo Ah In cho biết đất diễn của nhân vật Jang Ok Jung lớn hơn nhiều so với vai Suk Jong của anh. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ rất thoải mái khi được “cặp” với những bạn diễn nữ lớn tuổi hơn mình.

Yoo Ah In nói: "Tôi luôn luôn thoải mái khi làm việc với những bạn diễn hơn tuổi. Nếu làm việc với những nữ diễn viên trẻ, tôi sẽ luôn phải chăm sóc và dẫn dắt họ”.

Trước đó, một câu hỏi tương tự cũng đã được đặt ra với Kim Tae Hee trong buổi họp báo phim. Không giống như bạn diễn, cô nàng cho rằng: “Tôi cảm thấy một chút gánh nặng khi diễn với một chàng trai ít hơn tôi những 6 tuổi. Nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để làm cho nhân vật của chúng tôi thành một cặp đáng yêu".

 

Theo Tiin/Ngoisao

Các tin cũ hơn