Psy được mời diễn thuyết ở Harvard

Thứ tư, 08/05/2013, 20:10
"Chàng béo" của showbiz Hàn sẽ có một bài diễn thuyết trước 800 sinh viên Harvard - một vinh dự như Dalai Lama, Al Gore hay Seth MacFarlane từng có.
psy, gentleman
Thông tin về buổi diễn thuyết của Psy ở Harvard.

"Psy sẽ có một bài phát biểu và trò chuyện vào ngày 9/5 ở Harvard. Ban đầu sự kiện này được dự định tổ chức ở ngay một lớp học với sức chứa khoảng 200 người. Tuy nhiên, có hơn 1.400 sinh viên đã nộp đơn tham gia nên cuối cùng chương trình đã được chuyển tới Memorial Church với sức chứa khoảng 800 người" - đại diện công ty giải trí YG Entertainment cho biết.

Ngoài ra, sự kiện này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên trang web của Harvard. Đây là lần thứ 2 Psy có vinh dự được diễn thuyết ở một trường đại học danh giá trên thế giới. Tháng 11 năm ngoái, Psy đã có cơ hội gặp gỡ sinh viên đại học Oxford của Anh.

Sau liveshow hồi giữa tháng 4, Psy đã lên đường sang Mỹ để thực hiện chiến dịch quảng bá cho ca khúc mới - Gentleman.

Ngày 6/5 vừa qua, nam ca sĩ xứ Hàn đã tham dự sự kiện Met Ball Gala cùng những ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Hôm qua, 7/5, Will Smith đã hứa sẽ "bắt tay" cùng Psy nếu bộ phim mới của anh là After Earth lập kỷ lục ở Hàn Quốc.

"Nếu After Earth thành công ở Hàn Quốc, tôi sẽ hát chung một ca khúc nào đó với Psy. Nếu là đại thành công, tôi sẽ thu âm cùng Psy" - Will Smith phát biểu.

psy, gentleman
Psy chụp ảnh cùng Beyonce tại Met Gala ngày 6/5.
psy, gentleman
Trước đó, Psy từng biểu diễn Single ladies (ca khúc của Beyonce) trong liveshow ngày 13/4 và rất được người hâm mộ yêu thích.
psy, gentleman
Chụp ảnh cùng vợ chồng Gwyneth Paltrow và Chris Brown tại Met Gala ngày 6/5.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn