Psy trượt “Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới”

Chủ nhật, 21/04/2013, 16:21
Mặc dù được giới truyền thông đánh giá cao với “Gangnam Style” nhưng tạp chí Time đã quyết định rút Psy khỏi danh sách.

“Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới” do tạp chí Time của Mỹ là một trong những bảng xếp hạng uy tín, đánh giá mức độ phổ biến của những người nổi tiếng và các hoạt động của họ trong suốt một năm.

Danh sách được gọi tắt là “Time 100” có những đại diện từ nhiều lĩnh vực khác nhau như chính trị, điện ảnh, âm nhạc, thể thao, xã hội…và được chia thành 5 hạng mục: Nhân vật giàu có – thế lực, Các nhà lãnh đạo, Những người tiên phong, Nhân vật biểu tượng và Nghệ sĩ.

Ở mục Nghệ sĩ, Psy bất ngờ bị đánh trượt khỏi danh sách dù trước đó, Psy đứng thứ 7 trong cuộc điều tra online được tiến hành bởi người đọc. Tuy nhiên, sau khi các chuyên gia và Ban biên tập cân nhắc kĩ càng, Psy đã không thể xuất hiện trong danh sách.

Psy

Psy hiện đang lên kế hoạch quảng bá "Gentlenman" tại Mỹ

Mặc dù thành công với “Gangnam Style” và tạo ra một cơn bão trên toàn thế giới nhưng Psy cũng dính phải nhiều tai tiếng. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã từng cấm Psy bởi nhiều lần trốn nghĩa vụ quân sự. Giới truyền thông Mỹ còn tìm ra đoạn clip và bài hát mà Psy viết lời, có ngụ ý đả kích quân đội nước này.

Mới đây nhất, MV “Gentleman” của Psy còn bị cấm phát sóng trên kênh KBS của Hàn Quốc bởi những hành động phá hoại công trình công cộng. Trong MV còn có nhiều hình ảnh được cho là kích dục và không phù hợp với những người vị thành niên.

Thay vì Psy, Scooter Braun – người phụ trách truyền thông ở ngoại quốc của Psy lại bất ngờ có mặt trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Hàn Quốc còn có nữ tổng thống đầu tiên - bà Park Geun Hye và CEO của tập đoàn Samsung Kwon Oh Hyun cũng có mặt trong danh sách.

Theo VOV

Các tin cũ hơn