Những phát ngôn "thảm họa" gây sốc của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 09/05/2013, 14:41
Trong phút giây thoải mái, các sao Hoa ngữ đã phát ngôn những điều mà có lẽ sau này họ chỉ muốn... rút lại.

Phạm Băng Băng: “Chỉ có ai teo não mới nghĩ tôi yêu người bình thường”

phát ngôn gây sốc 

Khi được hỏi về tin đồn cô hẹn hò một thư pháp gia bình thường, Phạm Băng Băng đã giãy nảy: “Ai bảo thế, nhảm nhí. Này anh thư pháp gì đó tên Phạm Việt ơi, hãy ở yên với công việc của anh đi nhé. Đừng lôi tôi vào. Chỉ những ai teo não mới nghĩ tôi sắp cưới người đàn ông bình thường như thế”.

Vốn nổi tiếng là người đẹp thẳng thắn, nhưng phát ngôn của Phạm Băng Băng không khỏi làm người khác sốc vì độ “chảnh” của cô.

Can Lộ Lộ: “Lady Gaga là phiên bản nước ngoài của tôi”, “Củng Lợi còn khoe ngực nữa là tôi”

 phát ngôn gây sốc

Báo chí từng có thời gian cho rằng Can Lộ Lộ nhái theo phong cách của nữ ca sĩ Born this way. Ngay lập tức, Can Lộ Lộ phủ nhận thông tin này bằng thái độ… cực sốc.

Trên trang cá nhân, cô nàng viết: "Nếu bạn gọi tôi là Lady Lộ Lộ, thì tôi xin thưa với bạn rằng Can Lộ Lộ là Can Lộ Lộ. Lady Gaga mới thực sự là phiên bản nước ngoài của tôi”. Cư dân mạng cho đây là phát ngôn “thiểu năng” nhất mà họ từng nghe.

phát ngôn gây sốc
Can Lộ Lộ và Củng Lợi

Không chỉ thế, khi nói về vòng một, Can Lộ Lộ từng cao hứng: “Tôi đẹp thì tôi khoe, ngực tôi đẹp, mông tôi cũng đẹp. Vẻ đẹp tự nhiên có gì mà xấu. Tôi nói thật nhé, Củng Lợi còn khoe ngực nữa là tôi”.

Quách Phú Thành: “Người yêu cũng như giày dép, không hợp thì nên thay đôi mới”

 phát ngôn gây sốc

Quách Phú Thành sau khi chia tay Hùng Đại Lâm đã bị mang tiếng phản bội và hứng chịu nhiều chỉ trích. Phát biểu gần đây của Quách Phú Thành khi so sánh người cũ với đôi giày không vừa chân tiếp tục bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Nam tài tử nói: “Yêu một người con gái không hợp giống như bạn đi đôi giày không vừa chân, đau chân lắm. Nếu cố tình ép bản thân chọn đôi giày tồi, điều đó chỉ khiến bạn đau khổ. Hãy tìm một đôi giày mới phù hợp. Tôi quan niệm rằng người yêu cũng giống như giày dép, không hợp thì nên thay”.

A Đóa: “Ngực tôi to, não tôi cũng to, ngực tôi to bằng não”

phát ngôn gây sốc

Bản sao nổi tiếng của Trần Hảo - A Đóa là ca sĩ bốc lửa hàng đầu Cbiz. Trước những đánh giá cho rằng người đẹp sở hữu vòng một to thì thường đi kèm với trí tuệ thấp, A Đóa đã trả lời thản nhiên: “Ai bảo thế, tôi ngực to và não cũng to. Đúng thế đấy, ngực tôi to bằng não”.

Chương Tử Di: “Đừng vu oan, trút phân lên đầu tôi nhé”

phát ngôn gây sốc 

Chương Tử Di vốn có tiếng là người đẹp hay có những phát ngôn "thiếu I-ốt”. Không ít lần cô đã văng tục khi trò chuyện với ký giả. Thậm chí, có lần Chương Tử Di còn mắng thẳng mặt phóng viên khi bị "hỏi khó" chuyện tình cảm với Hoắc Khải Sơn: “Này, đừng trút phân lên đầu tôi nhé!”.

Liễu Nham: “Ngực tôi là đường sinh nghiệp đấy, tôi còn có thể ép ngực to hơn nữa cơ”

 phát ngôn gây sốc

Trả lời phỏng vấn với Sohu về vòng một của mình, Liễu Nham thừa nhận đây là đường sinh nghiệp của cô và kèm theo “phụ chú”: “Ngực là đường sinh mệnh, sinh nghiệp của tôi đấy. Tôi không ngại khi nói điều đó. Nhiều người nói vòng một tôi to, nhưng tôi còn có thể ép ngực to hơn nữa cơ. Ép ngực có lợi lắm, đôn số đo lên rất nhiều. Bạn sẽ có khe ngực hoàn hảo”.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn