Những phát ngôn gây sốc của sao

Chủ nhật, 01/07/2012, 15:05
Những phát ngôn gây sốc và thiếu suy nghĩ của các ngôi sao nhiều lúc đã đem lại cho họ vô số rắc rối.

Tự tâng bốc, khoe của hợm hĩnh

Từ Hy Viên

Trong thời gian thay thế em gái Từ Hy Đệ làm MC trong chương trình Khang Hy đến rồi, Từ Hy Viên đã khiến dân tình không khỏi bức xúc khi phát biểu quan điểm của mình về giá trị giày dép. Cô nói: “Tôi thấy một đôi giày dưới 10.000 NDT (hơn 30 triệu đồng) vẫn còn là rẻ”.
 


 

Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Vườn sao băng tỏ ra quá kênh kiệu kể từ khi lấy chồng đại gia. Tuy nhiên bản thân Hy Viên đã lên tiếng phân trần: “Để xuất hiện thật đẹp trước công chúng, nghệ sĩ thường trang bị giày dép tốt nhất. Đây là điều thể hiện sự tôn trọng người hâm mộ và thái độ chuyên nghiệp lúc làm việc. Trên thực tế, giày dép muốn tốt thì phải đắt tiền”.

Han Chae Young
 

Trong khi sở hữu thân hình đáng mơ ước với vòng 1 nóng bỏng và đôi chân dài miên man thì Han Chae Young lại tỏ ra không mấy thích thú với vật báu trời cho. Cô từng phát biểu:“Đôi chân khiến tôi tự hào nhất nhưng đôi khi vì chúng quá dài nên quần áo tôi đều trở nên quá ngắn”.

Một số người tỏ ra thông cảm với “Búp bê xứ Hàn” nhưng số khác lại “ném đá” phát ngôn tự tâng bốc bản thân của cô. Họ nói: “Nếu chân dài thì mặc váy sẽ rất đẹp, cô còn muốn gì hơn thế nữa” hay “Thật lố bịch! Chẳng phải cô đang khoe mình sở hữu một đôi chân dài hay sao”.

Nói xấu người, thiệt thân ta

Brad Pitt

6 năm sau khi ly hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston, Brad Pitt bỗng nhiên vô duyên vô cớ nhắc lại chuyện cũ. Anh không hề suy nghĩ khi phát ngôn: “Tôi sống có vui vẻ nỗi gì đâu. Tôi phải miễn cưỡng và cố gắng giả bộ”.
 


 

Chính những lời nói bày của Brad đã khiến người hâm mộ vô cùng tức giận. Mặc dù trước đây ai cũng nghĩ anh là người đàn ông lịch thiệp nhưng sau lần vạ miệng này nhiều người tỏ ra rất bức xúc trước hành động của Pitt. Họ chuyển sang bênh vực Jennifer bởi Brad đã có tình mới là Angelina Jolie mà vẫn cố tình cứa vào nỗi đau của vợ cũ.

Charlie Sheen
 


 

Vốn được coi là một trong những ngôi sao lắm tật của Hollywood, Charlie Sheen không chỉ háo thắng mà còn hay gây gổ, sinh sự. Mặc dù đã nắm trong tay vai diễn chính của seri phim truyền hìnhTwo and a Half Men nhưng Sheen lại cố ý nói xấu nhà sản xuất Chuck Lorre của phim một cách trắng trợn. Anh gọi Chuck là con giòi bị nhiễm bênh.

Kết quả của lần vạ miệng này là Charlie Sheen chính thức bị sa thải, anh mất cơ hội gom 2 triệu bảng Anh (hơn 64 tỷ đồng)/ tập phim Two and a Half Men.

Động chạm đến các vấn đề tế nhị

Kim Kardashian

Gần đây, cô Kim siêu vòng 3 đã buột miệng chê món ăn Ấn Độ là “thật kinh tởm” ngay trong chương trình thực tế Keeping Up with the Kardashians nổi tiếng của mình. Điều đó đã khiến nhiều người nổi giận, đặc biệt là người Ấn Độ.
 


 

Để làm nguôi ngoai dư luận, Kardashian phân trần rằng: “Ngoài món ăn Ấn Độ, tôi còn không thích rất nhiều loại thực phẩm khác. Chẳng hạn như tôi ghét ớt và rau mùi, thậm chí là một số món ăn nổi tiếng của Mỹ. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi ghét người Mỹ hay văn hóa nước tôi”. Tuy nhiên cô nàng không thể làm nguôi ngoai cộng đồng mạng.

Justin Bieber
 

Trong 1 bài phỏng vấn khi được hỏi các ca khúc của mình được thu âm tại đâu, hoàng tử nhạc pop chỉ trả lời: “Tôi đã thu ở một đất nước gì đó”. Sau đó, người quản lý của anh là Scott Braun đã xen ngang và cho biết các bài hát được thu tại Indonesia. Phát ngôn này của Justin Bieber đã làm dậy sóng đất nước đông dân thứ 5 trên thế giới. Họ yêu cầu Justin phải đứng ra xin lỗi vì kiểu ứng xử thiếu văn hóa của mình.

Thành Long

Mặc dù là một ngôi sao thế giới nhưng tính cách “thẳng như ruột ngựa” của Thành Long không ít lần đã khiến anh bị “vạ mồm”. Vào năm 2004, anh từng nhận định cuộc bầu cử Tổng thống của Đài Loan (TQ) là “một trò đùa hợm hĩnh nhất trên thế giới”. Đến năm 2009, nam diễn viên này lại hồn nhiên phát biểu trên diễn đàn Boao rằng người Trung Quốc được hưởng quá nhiều tự do vì thế cần được kiểm soát chặt chẽ hơn.
 


 

Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 8/2010, Thành Long còn bị người dân Hong Kong chỉ trích nặng nề khi anh đưa ra những phát biểu cá nhân trên Twitter bênh vực cảnh sát Phillippines sau thảm kịch tử nạn của tất cả du khách Hong Kong trong vụ bắt cóc con tin tại quốc gia này.
 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn