Ngọc Trinh đẫm nước mắt vì bị gọi là “gái rẻ tiền”

Thứ sáu, 10/05/2013, 08:45
Chỉ vì một comment trên mạng đã khiến cho Ngọc Trinh nước mắt lưng tròng, viết tâm thư phản pháo trên facebook.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh và status "dậy sóng" tối 9/5 

 

Bạn nói tôi là gái rẻ tiền? Vậy giá bạn bao nhiêu?

Ngọc Trinh

Mới sau 10 tiếng đồng hồ mà bài tâm thư của Ngọc Trinh đã có gần 26.000 lượt like và hơn 300 comment. Hầu hết các comment đó đều là những ý kiến bênh vực con át chủ bài của ông bầu Khắc Tiệp.

Thành viên Nguyen Duy Long an ủi: “Lại thêm một kẻ không ra gì làm tổn thương tới người khác. Tôi xem thường những con người như thế, tự cho mình cái quyền được phán xét người khác mặc dù chắc gì mình đã ra được cái gì”.

Thành viên Nhung Dao bày tỏ: “Đừng buồn vì những con người này em nhé. Không đáng để cho mình phải suy nghĩ. Mỗi người chúng ta được sinh ra trong hoàn cảnh khác nhau. Nhưng điều quan trọng là chúng ta hãy sống sao cho người khác phải kính nể. Em hãy bỏ ngoài suy nghĩ những comment đó đi. Chúc em ngày vui!”. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh
Bão comment đổ về Facebook Ngọc Trinh

Trong khi đó cũng có không ít thành viên nghi ngờ “tâm thư” này không phải của nữ hoàng nội y vì cô nàng từng cho biết không dùng Facebook. Cũng có người cho rằng ai đó hoạt ngôn đã “chấp bút” hộ Ngọc Trinh. 

Nguyên văn "tâm thư" trên Facebook của Ngọc Trinh:

Bạn nói tôi là GÁI RẺ TIỀN???? Vậy giá bạn bao nhiêu? Bạn tự để giá tiền cho chính bản thân mình. Có suy nghĩ như thế bạn mới nghĩ được hai từ: RẺ TIỀN cho người khác. Dù em không ăn học cao. Nhưng ít ra em không bao giờ nói những lời làm tổn thương và mạt thị người khác? Bạn là ai? Cũng là con người như nhau thôi. May mắn đến với bạn khi bạn sinh ra trong một gia đình hạnh phúc. Ba mẹ lo lắng được cắp sách tới trường không phải bận tâm về cuộc sống và suy nghĩ tương lai cho mình. Bạn không cần phải gồng mình lên Sài Gòn làm phục vụ năm 17 tuổi. Giấc ngủ của bạn êm đềm và bình yên còn giấc ngủ tôi chỉ có thể sớm nhất lúc 4-5 giờ sáng....

ĐÚNG! Bạn nói tôi thấp kém, ngu dốt hơn bạn, chưa bao giờ tôi tự nhận mình khôn hơn ai. Bởi trong cuộc sống này hơn thua với người khác cũng làm được gì. Tôi chỉ mong lo và chu toàn cuộc sống cho gia đình tôi. Chị em tôi được sung sướng như vậy là đủ rồi. Không tham vọng hay ảo tưởng gì nhiều. Bởi vì tuổi thơ tôi và bạn khác xa nhau. Nếu không thích thì đừng comment hay nói những lời khó nghe như thế. Đạo đức con người nằm ở lời nói đó bạn.

Tôi học ít nhưng tôi cũng biết viết được từ: TÔN TRỌNG. Chúc bạn vui vẻ và suy nghĩ kĩ những điều tôi viết. Đàn ông phải xứng đáng với hai từ ĐÀN ÔNG. Xúc phạm phụ nữ không làm bạn giàu có hơn… thành công hơn... mà chỉ hạ thấp giá trị nhân phẩm và đạo đức của bạn.

Mọi người sẽ KHINH một người đàn ông như bạn. Chỉ biết dò xét và comment thiếu văn hóa với phụ nữ.

 

Theo iOne/Thanhnien

Các tin cũ hơn