"Chúng tôi không có ngoại hình và giọng hát tốt"

Thứ năm, 09/05/2013, 08:11
Agnetha, cựu thành viên của nhóm nhạc huyền thoại không đánh giá cao hình thức và giọng hát của ABBA trong một cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên sau ba thập kỷ.
ABBA
Agnetha Faltskog nay đã 63 tuổi

Agnetha Faltskog thừa nhận: "Chúng tôi không có ngoại hình và giọng hát tốt" trong giai đoạn đỉnh cao của ABBA. Thành viên tóc vàng của nhóm cũng cho hay nhóm không hề được đào tạo về vũ đạo trên sân khấu.

Agnetha Faltskog trong cuộc trả lời tạp chí You cho hay bà luôn thích ghi âm các ca khúc trong studio hơn là biểu diễn sống trên sân khấu chính bởi khả năng vũ đạo yếu. Các động tác của họ không có gì đáng kể để so sánh với những tên tuổi hiện tại như Lady Gaga.

ABBA
ABBA thời đỉnh cao.

“Diễn trực tiếp trên sân khấu không phải điều tôi thích. Tôi thích thu âm hơn. Tôi không ngại quay video hay biểu diễn trước ống kính nhưng hát trên sân khấu thì hơi khó hơn một chút. Tôi không nghĩ là giọng hát cũng như ngoại hình của mình tốt”, giọng ca 63 tuổi nói.

ABBA thành lập năm 1970 với hai cặp đôi Agnetha - Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson - Anni-Frid Lyngstad mà sau này đều đã kết hôn và ly dị. Agnetha cho hay danh tiếng và sự quan tâm của công chúng trong thời kỳ nhóm ở đỉnh cao sự nghiệp đã gây khó khăn cho cuộc sống riêng của mình.

"Tôi đã từng vô cùng mệt mỏi và muốn có một cuộc sống gia đình bình lặng với các con. Nhưng rồi tôi kết hôn, ly dị, tất cả chỉ diễn ra trong vòng 10 năm. Tôi đã tự hỏi xem mình đã giải quyết mọi việc bằng cách nào", bà nói.

ABBA thì đã không còn cơ hội tái hợp nhưng sắp tới đây Agnetha sẽ trở lại trong album mới cùng một ca khúc hát chung với Gary Barlow, thành viên cũ của Take That.

 

Theo VNN/Telegraph

Các tin cũ hơn