Hà Anh tình tứ cùng bạn trai Tây trên biển

Thứ bảy, 11/05/2013, 08:13
Cô người mẫu sexy và người yêu là đầu bếp nổi tiếng thế giới Bobby Chiin đang có chuyến nghỉ ngơi 2 tuần tại Thái Lan.

Dù bận rộn với công việc nhưng chân dài vẫn dành thời gian cho người yêu. Tháng trước, cô cùng Bobby Chinn khám phá Dubai và chiêm ngưỡng hệ thống kim tự tháp ở Ai Cập. Hiện tại, cặp đôi có kỳ nghỉ kết hợp detox (hành trình  giải độc cơ thể) tại đất nước chùa vàng.

Người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và mặn nồng bên bạn trai trên dải bờ biển xanh biếc của hòn đảo mệnh danh "thiên đường" Koh Samui. “Đằng sau lịch làm việc dày đặc của cả hai, chúng tôi chọn cách nghỉ ngơi thư giãn tại những không gian yên tĩnh để lấy lại năng lượng và sự tươi mới”, cô bày tỏ.

Ha Anh

 Cặp đôi hạnh phúc trong kỳ nghỉ.

Hà Anh cũng chia sẻ, sở dĩ cô và Bobby Chinn có kỳ nghỉ dài ngày tại Thái Lan vì cả hai kết hợp hành trình giải những độc tố trong cơ thể, điều này là rất cần thiết cho sức khỏe con người. Những bài viết của nữ người mẫu về chủ đề này trên trang cá nhân đã nhận được sự theo dõi nhiệt tình của người đọc.

“Tôi cảm thấy cực kỳ hài lòng với kết quả detox. Cơ thể gọn gàng hơn, bụng săn chắc lại. Tôi cảm thấy sexy hơn bao giờ hết. Nhưng quan trọng hơn cả là cơ thể mình cảm thấy thật khỏe mạnh, dạ dày co nhỏ lại thì phải, bởi dù bây giờ đã được ăn nhưng mình ăn ít hơn bởi cảm giác no đến thật nhanh và đặc biệt mình có ý thức với thức ăn, và uống nước nhiều hơn. Thật tuyệt” - người mẫu nói.

Ngoài những giãi bày về sức khỏe, Hà Anh cũng không ngần ngại “khoe” được bạn trai chiều chuộng. Những đoạn hội thoại thân mật giữa hai người cũng được cô thổ lộ khiến không ít người ghen tỵ với hạnh phúc của cô.

Hình ảnh người mẫu sexy trên biển:


Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Ha Anh

Theo Infonet

Các tin cũ hơn