Madonna được vinh danh ở lễ trao giải Billboard 2013

Thứ bảy, 11/05/2013, 12:56
Với những thành công khi thực hiện tour diễn MDNA, Madonna sẽ được vinh danh với giải thưởng uy tín tại lễ trao giải Billboard 2013.

Dù đã bước sang tuổi 54 nhưng Madonna vẫn rất trẻ trung và làm việc hăng say. Cô là hình tượng mẫu mực về sự nghiêm túc trong công việc. Các buổi biểu diễn của ca sỹ tài năng này luôn thu hút sự quan tâm của khán giả yêu mến chương trình.

Madonna đã khởi động tour diễn MDNA bằng buổi biểu diễn ở Israel ngày 31/5/2012. Tại đây, nữ ca sỹ đã trổ tài khả năng đàn hát rất chuyên nghiệp của mình. Sau buổi biểu diễn ở Israel, Madonna đã tiếp tục cuộc hành trình tới Abu Dhabi. Tour diễn của "Nữ hoàng nhạc Pop" chỉ kết thúc trước Giáng sinh năm ngoái 1 ngày. Tổng kết doanh thu từ các buổi biểu diễn đó, nữ ca sỹ đã đoạt doanh thu “khủng” 305 triệu USD.

Madonna

Madonna

Nhờ đó, Madonna đã được bình chọn là người nghệ sỹ thành công nhất, người kiếm được khoản tiền nhiều nhất trong năm 2012. Sắp tới đây, với những thành công đạt được trong năm, cô sẽ được trao tặng danh hiệu giải thưởng uy tín tại lễ trao giải âm nhạc Billboard.

Cũng tại lễ trao giải này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự tranh đua "gay cấn" của Taylor Swift với Maroon 5, Fun và nhiều gương mặt khác nữa trong làng âm nhạc thế giới như Selena Gomez, Christina Aguilera, Justin Bieber,... Hiện tại, “công chúa nhạc đồng quê” đang dẫn đầu với 11 đề cử và hy vọng, lần này nữ ca sỹ đa tình sẽ không phải tay trắng ra về.

Lễ trao giải âm nhạc Billboard sẽ được diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas vào ngày 19/5 tới đây.

Theo VOV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích