Ngôi sao "Truyền thuyết Ju mong" cưới chồng kém 8 tuổi

Chủ nhật, 12/05/2013, 06:31
Nữ diễn viên của bộ phim truyền hình đình đám "Truyền thuyết Ju mong" Han Hye Jin sẽ lên xe hoa với ngôi sao bóng đá kém cô 8 tuổi - Ki Sung Yong vào tháng 7 tới.

Han Hye Jin

Tin tức nóng hổi này vừa được công ty quản lý của Han Hye Jin thông báo vào chiều 10/5: "Căn cứ vào lịch trình làm việc của Han Hye Jin và thời gian Ki Sung Yong ở Hàn Quốc, hai người quyết định tổ chức hôn lễ vào mùa hè năm nay. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chúc mừng họ bằng những tin nhắn chia vui.

Cả hai còn rất nhiều điều phải chuẩn bị cho đám cưới. Địa điểm tổ chức, ca khúc trong đám cưới và cả kỳ trăng mật đều chưa được quyết định. Cả hai mới chỉ xác định sẽ làm đám cưới vào tháng 7 này. Đó là điều chúng tôi có thể khẳng định với các bạn, sẽ có một đám cưới. Mọi người hãy chờ đợi thêm thông tin từ chúng tôi...”.

Han Hye Jin

Han Hye Jin (32 tuổi) và cầu thủ bóng đá danh tiếng Ki Sung Yong (24 tuổi) quen nhau khi cả hai cùng là khách mời của chương trình Healing Camp của đài SBS hồi đầu năm nay.

Cả hai mới công khai chuyện tình cảm vào tháng 3 vừa qua khi bị các fans hỏi dồn về dòng chữ HI SY 24 (HJ và SY là tên của Han Hye Jin và Ki Sung Yong, 24 là số áo của cầu thủ này) trên đôi giày thể thao mà Ki Sung Yong đi, ngôi sao bóng đá này đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Han Hye Jin trên trang cá nhân.

Trước Ki Sung Yong, Han Hye Jin từng có đến chín năm hẹn hò với ca sĩ Naul.

Ki Sung Yong hiện đang là tiền vệ cho câu lạc bộ Swansea City của Anh. Sau đám cưới, Han Hye Jin sẽ tập trung vào phim điện ảnh mới "Khi một người đàn ông yêu", còn Ki Sung Yong sẽ quay về Anh quốc để thi đấu bóng đá.

 

Theo VnMedia

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn