Thủy Tiên chê chất đàn ông trong Hồ Vĩnh Khoa còn ‘non’

Chủ nhật, 12/05/2013, 16:30
Dù được khen trong phần kỹ thuật, nhưng thần thái quá non nớt đã khiến diễn viên “Hot boy nổi loạn” mất điểm và bị loại khỏi "Bước nhảy hoàn vũ".

Trong đêm thi thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ, áp lực được đặt lên vai 5 cặp thí sinh tăng gấp đôi khi họ phải trình diễn liêp tiếp 2 tiết mục với chủ đề hoàn toàn khác biệt: Argentina Tango và Trio Challenge (nhảy kết hợp 3 người).

Dù chỉ có 1 tuần làm việc khá ngắn ngủi, nhưng nhìn chung, 5 cặp đôi đã hoàn thành khá tốt bài thi của mình. Đáng khen nhất là sự đột phá của người mẫu Ngọc Quyên, từ một thí sinh ở “chiếu dưới” đã bất ngờ nhận được số điểm rất cao và đứng đầu bảng xếp hạng chung cuộc.  

“Hot boy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa đến đêm thi thứ 8 đã dần đuối sức. Với 2 phần thi kém hơn hẳn các đối thủ, nam diễn viên đành chấp nhận ra về.

Xuất phát điểm là một người mẫu, Hồ Vĩnh Khoa gặp không ít khó khăn trong việc giải phóng được hình thể cũng như thực hiện những động tác uyển chuyển của bộ môn khiêu vũ. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng cộng với gương mặt điển trai, ngoại hình đẹp, anh chàng vẫn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Trong suốt 7 tuần thi, Hồ Vĩnh Khoa không thật sự quá nổi bật, anh cũng chưa tuần nào có số điểm cao nhất, nhưng may mắn vẫn luôn nằm top an toàn. Nhưng đến tuần thứ 8 đêm qua, khi các thí sinh đều là những người giỏi và có quyết tâm cao độ, Hồ Vĩnh Khoa dần “đuối” và có thể hiện không tốt.

Trong phần trình diễn điệu Argentina Tango, Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy Anna đã chọn thể hiện sự sôi động và cá tính. Nhưng dù được khen trong phần kỹ thuật, nhưng thần thái quá non nớt đã khiến anh mất điểm.

buoc nhay hoan vu

Hồ Vĩnh Khoa trong phần thi Archentine Tango.

Thủy Tiên một lần nữa trở lại vai trò giám khảo khách mời đã đưa ra những nhận xét xác đáng hơn với các thí sinh, đặc biệt là Hồ Vĩnh Khoa: “Tôi thích ý tưởng của bạn. Nội dung của bài nhảy khiến tôi phấn khích, nhưng quá chênh lệch với âm nhạc. Hơn nữa, có vẻ như người đàn ông trong Hồ Vĩnh Khoa chưa tới, còn bị non”.

Ngược lại với Thủy Tiên, Khánh Thy lại hết lời khen ngợi: “Nhiều người nói tôi hay ưu ái thí sinh nam. Nhưng người nam trong bộ môn khiêu vũ phải đảm nhiệm vai trò người dẫn đắt, thực hiện các động tác bưng bê, chưa kể các kỹ thuật xoay rất khó. Hôm nay bạn đã nâng đỡ Anna chắc, phần xoay đỡ rất tốt. Đây là một bài nhảy chưa hoàn hảo, nhưng tôi thích”.

buoc nhay hoan vu

Với phần thi này, Hồ Vĩnh Khoa nhận một điểm 9 từ Khánh Thy. Ba giám khảo còn lại đồng loạt cho điểm 8. Trong loạt thi đầu tiên này, anh là thí sinh có số điểm thấp nhất.

Ở thử thách nhảy Trio Challenge, người thứ 3 sẽ xuất hiện để hòa chung vũ điệu, và yêu cầu được đặt ra cho các thí sinh là phải vừa hòa quyện được với 2  bạn nhảy còn lại, vừa khiến mình phải nổi bật. Lần này, Hồ Vĩnh Khoa tiếp tục “lạc đề” và không thể lật ngược tình thế.

Không khéo lôi kéo khán giả khi tái hiện lại hoạt cảnh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Alice ở xứ sở thần tiên trên nền nhạc Kpop, nhưng chàng trai này mắc phải sai lầm khá lớn là để bạn nhảy lấn lướt.

buoc nhay hoan vu

Hồ Vĩnh Khoa kết hợp cùng Anna và Antanas trong điệu nhảy 3 người.

Khánh Thy mong chờ động tác kết nối 3 người hơn và nhận định Hồ Vĩnh Khoa nhảy đơn nhiều quá nên chưa đúng với tinh thần của điệu nhảy.

Trần Ly Ly cũng đồng tình khi cho rằng sự xuất hiện của "hotboy nổi loạn" không nổi bật. "Toàn bộ bài diễn không có đất cho Hồ Vĩnh Khoa nên tôi hơi phân vân”, chị nói.

Trong khi đó Thủy Tiên lại vừa "đấm vừa xoa": “Bạn nhảy freestyle hay, ra chất, khiến khán giả sung. Nhưng Trio Challenge mà có nhiều vũ công phụ họa thì tôi thấy hơi lạc đề”.

buoc nhay hoan vu

Với bài nhảy này, cả 4 vị giám khảo đồng tình cho Hồ Vĩnh Khoa điểm 8. Như vậy, sau 2 đợt thi, diễn viên của Hotboy nổi loạn nhận tổng điểm là 65, thấp nhất chung cuộc. Những bình chọn trong 15 phút cuối cũng không đủ để giúp anh có thể thay đổi tình thế. Dù chia tay chương trình, nhưng đây cũng là một kết quả có thể đủ để làm hài lòng chàng trai này và người hâm mộ của anh.

Ngọc Quyên bứt phá ngoạn mục

Khi Hồ Vĩnh Khoa phải trả giá bằng sự tuột dốc của mình, thì Ngọc Quyên đã tỏa sáng đúng lúc để giành vị trí đầu bảng sau 2 lượt nhảy.

Trên nền bản nhạc nổi tiếng của Diego Romay, Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel gần như đốt cháy cả khán phòng qua những động tác rực lửa, uyển chuyển của mình. Bên cạnh đó, dù chưa từng được đánh giá là có lợi thế về biểu cảm gương mặt, nhưng trong bài nhảy Archentine Tango, cô đã làm được được điều này.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Thủy Tiên dành cơn mưa lời khen: “Tôi bất ngờ quá, vì thân hình của người mẫu dễ cứng và thô, nên sẽ nhảy khó hơn diễn viên kịch và ca sĩ. Đêm thi đầu tiên, Ngọc Quyên đã tạo bất ngờ, nhưng sau đó bạn lại đánh mất bản thân. Nhưng sau đêm nay, bạn đã làm vượt sự mong đợi của tôi.  Hy vọng là bạn sẽ có cơ hội tranh chức vô địch”.

Khánh Thy ngắn gọn: “Tôi mê Ngọc Quyên quá. Quá chuẩn!”. Giám khảo khó tính Trần Ly Ly cũng phải thốt lên: “Tất cả những nội lực toát ra chính là Tango Argentina! Bạn đã trình diễn rất tốt”.

Với những phản hồi tích cực, không có gì bất ngờ khi chân dài này nhận được hai điểm 9 (Ly Ly, Lê Hoàng) và hai điểm 10.

Đến thử thách Trio Challenge, Ngọc Quyên thậm chí còn làm tốt hơn khi khiến Trần Ly Ly phải xúc động, dù trước đó giám khảo này đã thú nhận chị rất ít khi rơi vào cảm giác này.

Tái hiện lại câu chuyện tình tay ba đầy đau khổ và nước mắt, trong đó Ngọc Quyên vào vai cô gái đang đứng giữa hai sự lựa chọn quan trọng trong cuộc đời mình. Và cô đã thành công ở việc chuyển tải cảm xúc và không quá tệ khi thực hiện những động tác kỹ thuật.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Khánh Thy đánh giá: “Nhìn tổng thể thì bài nhảy này có cảm xúc. Nhưng bạn nên chú ý phần trọng tâm để tránh loạng choạng khi xoay”.

Lê Hoàng dành hàng loạt mỹ từ để dành cho người đẹp: “Bài nhảy của em toát lên được nét dịu dàng, đẹp mắt, cảm động. Nhưng hơi thiếu cao trào và kết hợp 3 người”.

Thủy Tiên tiếp tục thể hiện sự ngưỡng mộ: “Nếu hôm nay bình chọn cho người tỏa sáng nhất thì tôi sẽ chọn Quyên”.

Lan Phương tốt kỹ thuật lẫn biểu cảm

Lan Phương cũng dần lấy lại phong độ và có 2 bài nhảy có điểm số cao. Với lợi thế về diễn xuất, cô đã không gặp chút khó khăn trong việc thể hiện được những chuyển biến tâm lý lúc nhanh lúc chậm theo đúng yêu cầu của điệu Argentina Tango.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Trần Ly Ly đánh giá: "Em đã thể hiện đúng tinh thần kiêu hãnh và bí ẩn, khát khao nội tâm. Phần đầu tốt, nhưng phần giữa hơi chệch choạng. Kỹ thuật của em đảm bảo được như mong đợi, tuy nhiên chú ý phần kết phải có sự bật lên để tạo bất ngờ”.

Lê Hoàng và Khánh Thy cũng cũng đưa ra nhận xét bài nhảy của Lan Phương đẹp mắt nhưng thiếu cao trào, chưa có sự bùng nổ.

Ở phần thứ hai, Lan Phương và 2 bạn nhảy chọn nhảy đương đại trên nền bản nhạc của Drehz để thể hiện. Dù vậy, giám khảo Lê Hoàng vẫn băn khoăn giữa múa và nhảy, anh cho rằng “Đoạn đầu bạn rất mềm, đoạn sau bạn về nhảy nhưng về cuối lại về múa”.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Trần Ly Ly và Khánh Thy dành cho nữ diễn viên xinh đẹp này cơn mưa lời khen: “Cái uyển chuyển khi bạn múa quá đẹp, biểu cảm khuôn mặt, động tác có kết nối rõ ràng”, “Bạn đã giải phóng được phần thân trên. Nhưng ngoài việc kết nối ba người còn phải kết nối với cả khán phòng, cả không gian xung quanh. Nhưng tôi vẫn khen em”..

Ngô Kiến Huy diễn nhiều hơn nhảy

Chàng Bắp tiếp tục thể hiện thế mạnh dàn dựng của mình với cả 2 bài nhảy được đầu tư về mặt nội dung rất tốt. Nhưng phần kỹ thuật lại hơi có vấn đề.

Sau khi thưởng thức bài nhảy Argentina Tango của Ngô Kiến Huy, giám khảo Ly Ly đánh giá: "Bài dựng của em luôn luôn tốt, phần mở đầu ấn tượng với những chiếc ghế. Nhưng gương mặt phải say mê, nhanh nhẹn hơn nữa”. Thủy Tiên đồng tình cho rằng anh quá căng thẳng  nên thiếu một chút “đểu” trên gương mặt.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Khánh Thy vẫn thể hiện mình là một fan rất trung thành của Ngô Kiến Huy, chị nói: “Cả bài gọn và sắc, Không có gì phải chê. Tôi thích!”

Phần thi thứ 2, Ngô Kiến Huy và hai bạn nhảy hóa thân thành những bệnh nhân tâm thần rất nghịch ngợm và vui vẻ. Trần Ly Ly cho rằng anh đã  đem đến chương trình màu sắc và tư duy mới. Lê Hoàng dí dỏm nhận xét: “Phải điên mới thích và cho tiết mục điểm này cao. Hôm nay tôi đành phải điên”. Khánh Thy gắt gao hơn: “Bài này thiên về diễn quá, tôi muốn chú ý nhảy hơn. Các động tác nhảy cũng đơn giản nên tôi không hài lòng”.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Yến Trang thoải mái trình diễn

Như thông báo từ tuần trước, sẽ có một cặp đôi được đặc cách vào bán kết cuộc thi dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả, và cặp đôi đó chính là Yến Trang và Tishor. Với tâm lý thoải mái, họ đã có phần thi khá tốt.

Trình bày điệu nhảy Argentina Tango cùng ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Jazmine Sullivan và Salaam Remi, Yến Trang đã thể hiện được sự linh hoạt và dẻo dai của mình. Nhưng vì quá thoải mái, cô không giữ được tinh thần sắc bén trên biểu cảm gương mặt.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Khánh Thy nói: “Tôi thấy được độ mềm dẻo xuất sắc của bạn, bạn vừa xoạt chân ngang vừa xoạc cao. Những động tác bay trên không, khi Tishor không đỡ được nhưng bạn cũng tự chủ được. Nhưng bạn bưng, bê nhiều. Dù vậy, tôi không thể chê được mà phải khen nhiều hơn”.

Lê Hoàng góp ý: “Yến Trang nhảy quá thoải mái nên mất sự quyết liệt căng thẳng, một vài động tác không được gãy gọn”.

Trong phần thi Trio Challenge, Yến Trang chọn ca khúc nổi tiếng của PSY:Gentleman - Gangnam style để trình diễn.

buoc nhay hoan vu
buoc nhay hoan vu

Trần Ly Ly đánh giá: “Về kỹ thuật, bài thi này không có gì nổi trội, nhưng mang tính giải trí cao”. Khánh Thy cũng yêu cầu Yến Trang nên chú ý kết nối 3 người hơn là nhảy nhóm”.

Với quyền đặc cách, Yến Trang không nhận điểm từ ban giám khảo.

Đêm thi thứ 9 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h20 thứ 7 (18/5) trên kênh VTV3.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn