Giật mình vì Lee Min Ho

Thứ bảy, 11/05/2013, 08:27
Ước mơ trở thành cầu thủ đá bóng sớm tan vỡ đối với chàng trai thành thị này. Nhưng anh đã khiến hàng triệu người phải giật mình, chỉ sau 1 đêm đã vụt sáng thành sao.

Ngày 10/5/2006 được đánh dấu là ngày bắt đầu khởi nghiệp của Lee Min Ho. 7 năm trôi qua, tên tuổi của anh đã thuộc hàng top star tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới.  Chớp mắt chỉ sau 1 đêm, anh đã vụt sáng thành sao.

Anh là “ông vua truyền thông” xứ Hàn với hơn 10 triệu fan online. 7 năm trong ngành giải trí, anh chưa để mình vướng phải scandal tai tiếng nào. Điều đáng khâm phục ở anh không phải là ngoại hình toàn diện mà bởi những bước đường anh đã trải qua, cả nụ cười và nước mắt.

Lee Min Ho

Lee Min Ho của hôm nay

Sinh ra tại thành phố Seoul năm 1987, ngay từ nhỏ Lee Min Ho đã mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá, vì thế anh đã theo học lớp đá bóng của cầu thủ Cha Beom Geun. Trong một lần chơi trên sân, cậu thanh niên ấy bị thương nặng ở chân khiến giấc mơ cầu thủ sớm tan thành mây khói.

Khi đang học năm lớp 10, khuôn mặt điển trai đã giúp cậu nhận được nhiều gợi ý casting nhưng phải đến năm lớp 11, Min Ho mới bắt đầu quan tâm tới việc diễn xuất. Tình cờ đến với anh khi anh gặp được giám đốc công ty giải trí, từ đó anh bước vào con đường diễn viên.

7 năm trước (năm 2006) anh tham gia bộ phim đầu tay mang tên Secret Campus, vào vai cậu học sinh Doo Hyun. Khi vừa mới bắt đầu được chú ý thì một tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra với anh trong chuyến du lịch cùng người bạn thân Jung Il Woo. Vụ tai nạn khiến phần đùi và đầu bên phải bị băng bó và Min Hoo phải nghỉ dưỡng 1 năm. Anh cũng đành phải bỏ lỡ cơ hội tham gia hai bộ phim Gia đình là số 1 và Fly Again.

Sau vụ tai nạn, Lee Min Ho được giao vai trong phim truyền hình Mackerel Run của đài SBS năm 2007, nhưng vấp phải nhiều trở ngại từ phía ê kíp sản xuất khiến cho bộ phim chỉ chiếu được 8 tập đầu trong tổng số 24 tập của kế hoạch. Sau đó, Lee Min Ho sáu lần liên tiếp được giao vai nam sinh với những mô tuýp chung khiến nhân vật của anh không hề nổi bật.

Năm 2008, khi xuất hiện trong Public Enemy Returns tuy chỉ là một vai nhỏ nhưng đã đánh dấu tác phẩm điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Đạo diễn Kang Woo Seok khi đó đã sớm nhận ra khả năng trở thành ngôi sao sáng của Min Hoo: “Cậu ấy là một diễn viên nhỏ tuổi nhưng đôi mắt rất đẹp”.

Đúng như lời nhận xét, năm 2009 với bộ phim Vườn sao băng, Lee Min Ho đã vụt sáng thành sao chỉ sau một đêm. Mỗi năm anh đều đặn tham gia một vai nam chính trong phim truyền hình như Personal’s Taste (2010), City Hunter (2011), Faith (2012) và dự án The Heirs trong năm 2013.

7 năm kể từ khi khởi nghiệp, diện mạo và khả năng diễn xuất của Lee Min Ho đã thay đổi rất nhiều. Cùng nhìn về những hình ảnh thuở đầu mới bước chân vào làng showbiz của mỹ nam 25 tuổi này qua hai bộ phim điện ảnh và truyền hình đầu tay:

Lee Min Ho

Lee Min Ho (thứ 4 từ trái qua) trong bộ phim điện ảnh đầu tay - Public Enemy Returns (năm 2008)

Lee Min Ho

Khi đó, anh vào vai một thành viên của băng đảng, bị đâm chết bởi một nhát dao. Vai diễn nhỏ nhưng là khởi đầu của Min Hoo trên màn ảnh lớn

Lee Min Ho

Trong lĩnh vực truyền hình, Min Ho có tác phẩm đầu tay năm 2006 với bộ phim Secret Campus

Lee Min Ho

Lee Min Ho

Lee Min Ho

Những hình ảnh hậu trường của bộ phim 7 năm trước

Lee Min Ho

Lee Min Ho

Lee Min Ho

Lee Min Ho phải băng tay để vào vai

Lee Min Ho

Vừa mang những nét dễ thương của một cậu nam sinh bướng bỉnh

Giật mình vì Lee Min Ho, Phim, lee min ho, vuon sao bang, personal taste, city hunter, the heirs, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim

vừa là người đẹp trai nhất trong số những bạn diễn cùng đóng chung

Lee Min Ho

Chụp cùng Park Bo Young khi đóng chung Secret Campus

Theo Khampha

Các tin cũ hơn