Hồ Hạnh Nhi lộ clip sex với Huỳnh Tông Trạch

Thứ bảy, 11/05/2013, 15:16
Nhiều diễn đàn mạng đang lan truyền đoạn clip sex được nghi là của nữ diễn viên đình đám TVB từ ngày hôm qua nhưng cả hai người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Một số link video được đăng tải trên trang web người lớn có độ dài khoảng 1 phút 36 giây khẳng định trong đó có 45 giây là cảnh "giường chiếu" của người đẹp Hồ Hạnh Nhi và tình cũ một thời Huỳnh Tông Trạch. 

Thậm chí tin tức còn cho rằng, chính tài tử họ Huỳnh là người quay và tung đoạn clip này. Tuy nhiên, hình ảnh minh họa của đoạn video lại là cảnh ân ái trong phim Tòa án lương tâm 1 của Hồ Hạnh Nhi và Trịnh Gia Dĩnh.

Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi và cảnh quay nóng với Trịnh Gia Dĩnh bị cho là clip sex

Ngay sau khi tin tức này lan truyền, trả lời qua điện thoại, Hồ Hạnh Nhi đã tỏ ra khó chịu. Cô nói: "Tôi thấy rất chán, chẳng muốn đọc tin đó. Không lẽ cứ có chuyện gì mọi người lại tin ngay và quay ra chất vấn tôi sao. Tôi nói lại lần nữa, chắc chắn tôi không có clip sex nào cả. Người trong clip không phải tôi".

Trong khi đó, phía nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch khá khó khăn mới trả lời điện thoại. Nam diễn viên lên tiếng khẳng định đây là tin đồn nhảm và người đăng tin này đáng bị nguyền rủa vì tội đặt điều.

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn