Tình tiết mới về cái chết của Michael Jackson

Thứ bảy, 11/05/2013, 12:59
Michael Jackson có dấu hiệu hoang tưởng khi tự cho mình có thể nói chuyện được với Chúa trước khi qua đời vì dùng thuốc quá liều.

Theo điều tra, cảnh sát thành phố Los Angeles đã tìm thấy nhiều chất giảm đau và an thần có trong cơ thể Michael Jackson, đặc biệt là hàm lượng lớn chất propofol. Đây là một điều rất bất thường khi chất này được sử dụng bên ngoài bệnh viện.

Hàm lượng lớn như vậy chỉ có thể dùng trong một cuộc đại phẫu được giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ. Có nhiều trường hợp, bệnh nhân sẽ ngừng thở sau khi tiêm thuốc và cần đến các thiết bị hỗ trợ sự sống.

Trong phiên thẩm vấn và xét xử mới nhất xung quanh cái chết của Michael Jackson, nhà sản xuất Alif Sankey khai rằng, Michael gầy hơn so với mức bình thường quá nhiều. Ông dường như bị bệnh hoang tưởng khi nói với cô và các đồng nghiệp khác rằng mình có thể nói chuyện với Chúa. Alif lo sợ rằng Michael đang bệnh và chỉ vài ngày sau khi cô nói chuyện với ông, Micheal đã qua đời tại nhà riêng.

Michael

Michael Jackson

Trước đó, cựu nhân viên trang điểm của Jackson trong 30 năm cũng tiết lộ, vào khoảng những năm 1990, cô được một nhân viên tại AEG mà bây giờ là giám đốc điều hành của công ty yêu cầu mang đến thuốc giảm đau cho Michael Jackson.

Hai chi tiết này gộp lại có thể cho ra một giả thiết, Jackson đã dùng thuốc giảm đau và propofol trong khoảng một thời gian dài và sinh ra chứng hoang tưởng cũng như cơ thể bị ảnh hưởng bởi thuốc, gián tiếp gây ra cái chết của ông vào năm 2009.

Tuy nhiên, phía công ty AEG Live lại khẳng định, chính Michael Jackson đã tự thuê bác sĩ Murray mà không thông qua công ty. Theo AEG Live, thực tế Michael Jackson đã nghiện thuốc giảm đau từ lâu. Họ cũng sẽ đưa ra bằng chứng trước tòa về tiền sử sử dụng propofol của Michael Jackson. Qua đó phủ nhận sự liên quan của mình với cái chết của Micheal Jackson.

Ngoài ra, cảnh sát điều tra cũng bác bỏ một số giả thiết cho rằng, Jackson đã tự đưa vào cơ thể mình một lượng propofol đủ gây chết người. Dựa trên tiền sử dùng thuốc, khả năng tự sát là không thể xảy ra. Các nhân viên pháp y cũng cho biết, nếu không tiêm propofol quá liều, Michael vẫn có thể sống bình thường. Ông không nghiện rượu, thuốc lá, chất kích thích và cũng không có bất cứ vấn đề đáng lo ngại nào về sức khoẻ.

Michael

Michael Jackson phải săm môi, lông mày để trông khỏe mạnh hơn

Tuy nhiên, việc dùng thuốc cũng khiến Michael Jackson không thể tăng cân và khuôn mặt luôn nhợt nhạt. Ông phải săm môi, lông mày và phần chân tóc ở trán để trông khoẻ mạnh, hồng hào hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Theo VOV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn