Lý Nhã Kỳ: "Những gì mang tới Cannes giá trị hơn chiếc váy 2 tỷ"

Thứ hai, 06/05/2013, 14:56
Đáp lại những lời chỉ trích về chiếc váy 2 tỷ mà cô mang tới LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Nó không đáng nói tới bởi vì như tôi đã từng chia sẻ, có nhiều thứ tôi mang đến Cannes còn giá trị hơn cả chiếc váy”.

Tháng 5 này, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ Việt sẽ tham gia sự kiện điện ảnh lớn và quan trọng của thế giới là LHP Cannes tại Pháp. Trao đổi với PV, Lý Nhã Kỳ cho biết cô khá buồn khi những thông tin bên lề làm ảnh hưởng tới ý nghĩa quan trọng của sự kiện này. Trong đó, có nhiều ý kiến chỉ trích xung quang việc cô sẽ mặc váy 2 tỷ tới sự kiện này, thay vì mặc áo dài truyền thống.

Nói về vấn đề này, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi có mang theo áo dài để mặc trong những chương trình phù hợp để quảng bá Việt Nam. Với Cannes, thảm đỏ là một sự kiện lớn, nên ê-kip của tôi muốn tôi thật nổi bật. Để mọi người biết đến một hình ảnh phụ nữ đẹp, thanh lịch trước đã, sau đó tôi sẽ cho họ biết tôi đến từ đâu và ở đất nước chúng tôi có gì đẹp?

Tôi nghĩ chúng ta đang ở một xã hội mở và văn minh nên không nhất thiết phải cứng nhắc là người này sẽ phải mặc thế này, không được mặc thế kia và ngược lại”.

Chia sẻ về chiếc áo tiền tỷ, Lý Nhã Kỳ cho biết cô không muốn nói nhiều đến vấn đề này bởi những phát ngôn của cô thường “không được hiểu đúng”. Về chiếc váy 2 tỷ, Lý Nhã Kỳ cho rằng “không đáng nói tới bởi vì như tôi đã từng chia sẻ, có nhiều thứ tôi mang đến Cannes còn giá trị hơn cả chiếc váy”.

Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ và chiếc váy 2 tỷ

Ngoài ra, cô cũng đưa ra một ví dụ khác về chuyện bị hiểu sai ý, như chuyện về lời tuyên bố “muốn có tầm ảnh hưởng với thế giới” của cô bị chê là “nổ”. Về chuyện phát ngôn, cô nói ý cô chỉ là đang nói về ước mơ: “Nếu đây là một ước mơ thì tại sao bạn lại không cho người khác quyền mơ ước để họ phấn đấu? Huống chi đây chỉ là một lỗi sai rất nhỏ khi cả người hỏi và trả lời đều chưa hiểu hết ý của nhau!”.

Trong liên hoan phim Cannes diễn ra vào trung tuần tháng 5, Lý Nhã Kỳ sẽ cùng với các đại diện khác của Việt Nam là ca sĩ Maya, diễn viên Vân Trang, người đẹp Trúc Diễm, đạo diễn Lưu Trọng Ninh, diễn viên Khương Ngọc và diễn viên Dustin Nguyễn... xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện danh giá này. Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất “hồi hộp và đặt nhiều kỳ vọng”.

“Vài người hỏi tôi về điện ảnh Việt Nam và LHP Cannes, tôi nói tôi kỳ vọng một ngày phim Việt Nam sẽ đường đường chính chính xuất hiện tại đây. Tại sao lại không kỳ vọng? Điện ảnh chúng ta đang phát triển và cũng rất nhiều người tài năng, chẳng qua tất cả những thiên tài để đến được với thế giới họ cần một cơ hội”, cô nói.

Chia sẻ về kế hoạch tại LHP sắp tới, Lý Nhã Kỳ cho biết đã có kế hoạch ở lại lâu hơn so với các thành viên khác trong đoàn nghệ sĩ Việt Nam bởi vì “tôi có kế hoạch gặp gỡ một số người, tất nhiên họ là những người vô cùng thân thiết với tôi. Kế hoạch tại Cannes, tôi vẫn đang sắp xếp lịch. Tôi sẽ dành thời gian dự một sự kiện lớn nhất nằm trong hoạt động của Cannes”.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn