Mỹ nhân xứ Hàn Lee Da Hae thừa nhận làm đẹp bằng dao kéo

Thứ hai, 06/05/2013, 14:50
11 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên của Bông hồng xanh mới chính thức thừa nhận rằng, cô từng dao kéo thẩm mỹ để có được vẻ ngoài hoàn hảo như hiện tại.

Nghi án Lee Da Hae chỉnh sửa nhan sắc đã xuất hiện từ rất lâu khi cư dân mạng lục tìm được những bức ảnh người đẹp tham gia một cuộc thi sắc đẹp hơn chục năm trước.

So sánh hai bức ảnh trước và nay, có thể nhận thấy sự khác biết ở chiếc mũi, đôi mắt, chiếc cằm thon gọn của người đẹp. Tuy nhiên, bất chấp những lời đồn đoán của dư luận, Lee Da Hae chưa bao giờ trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện chỉnh sửa nhan sắc.

thẩm mỹ

Lee Da Hae thời trung học (trái) và Lee Da Hae hoàn hảo từng centimet của hiện tại.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình mà cô được mời làm khách, nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn thừa nhận rằng, cô đã tìm tới các bác sĩ thẩm mỹ để chỉnh sửa gương mặt trước khi gia nhập làng giải trí. Tính đến nay, Lee Da Hae đã hoạt động nghệ thuật được 11 năm.

Trước những câu hỏi của người dẫn chương trình, Lee Da Hae cười nói: “Trông tôi không giống đã từng chỉnh sửa gì đó về ngoại hình sao? Điều đó thật tuyệt”.

Dù thừa nhận có dao kéo thẩm mỹ nhưng Lee Da Hae tuyên bố, đó chỉ là một chỉnh sửa rất nhỏ trên gương mặt mà thôi. Mọi sự thay đổi khác là nhờ một chế độ ăn kiêng vô cùng hà khắc để giảm cân tối đa như hiện tại.

Sau lời thú nhận của Lee Da Hae, một loạt những bức hình thời trung học của nữ diễn viên này đã được phát tán trên mạng. Cư dân mạng sôi nổi bàn tán về những điểm khác biệt trên gương mặt mỹ nhân xứ Hàn, đôi mắt được cắt mí, nâng mũi, gương mặt tròn trở nên thanh tú hơn….

Các fan cũng khen ngợi sự thành công trong việc chỉnh sửa nhan sắc của Lee Da Hae bởi nó giúp nữ diễn viên xứ Hàn đẹp hoàn hảo hơn trước rất nhiều.

Bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ kim chi sau khi tham dự cuộc thi nhan sắc do đài MBC tổ chức vào năm 2001, Lee Da Hae trở nên nổi tiếng khắp châu Á sau thành công của bộ phim truyền hình My Girl vào năm 2005. Hiện tại, cô được xem là một trong những nữ diễn viên 8X thành công, tài năng và nổi tiếng nhất xứ Hàn.

thẩm mỹ

Dù Lee Da Hae tuyên bố chỉ chỉnh sửa rất nhỏ trên gương mặt (trái) trước khi gia nhập làng giải trí nhưng cư dân mạng vẫn tin rằng, cô gái xinh đẹp của điện ảnh xứ kim chi đã cắt mí mắt, nâng mũi, gọt mặt....

thẩm mỹ

thẩm mỹ

Lee Da Hae với gương mặt hoàn hảo hiện tại khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

thẩm mỹ

thẩm mỹ

thẩm mỹ

Gương mặt không tì vết của Lee Da Hae trong những bức ảnh mới nhất.

thẩm mỹ

thẩm mỹ

Các fan đánh giá gương mặt của Lee Da Hae là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công và vừa đủ.

thẩm mỹ

Nữ diễn viên xinh đẹp đang tham gia bộ phim truyền hình Iris 2, thu hút sự chú ý của dư luận.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn