Andrea "đốt" 9 kg mỡ thừa nhờ thẩm mỹ viện

Thứ bảy, 04/05/2013, 08:21
Nhìn vóc dáng rất chuẩn của Andrea hiện nay, ít ai có thể tưởng tượng có thời cô mẫu người Tây Ban Nha vô cùng mũm mĩm. Nhờ công nghệ thẩm mỹ, chỉ sau gần 2 tháng, Andrea "tống khứ" được 9 kg mỡ thừa và trở nên tự tin trong từng bước catwalk.

Bước chân vào nghề người mẫu ở lứa tuổi 15 - "tuổi ăn tuổi ngủ" - Andrea (An) tự thấy vóc dáng của mình lúc đó thế nào? 

- Ngày trước, An cũng không ý thức nhiều về ngoại hình bản thân đâu. Chỉ từ khi thử sức ở lĩnh vực người mẫu, An cảm thấy hơi tự ti, vì mình chưa thật hoàn hảo để đáp ứng cho nghề nghiệp.

Với An là người mẫu thì phải thật gầy, trong khi An thì hơi béo. Ngoài ra, khuôn mặt của An có tàn nhang, mụn ruồi. Nó “nổi bật” quá, khiến người đối diện khi nhìn An thì chỉ chăm chăm vào cái mụn ruồi thôi (cười). Đó là lý do An quyết định đi thẩm mỹ viện để làm đẹp.


tham my

 Andrea Aybar không hề ngần ngại chia sẻ về việc mình đã đẹp hơn nhờ thẩm mỹ viện. Ảnh: A. Hải

An có thể kể lại những cuộc làm đẹp đầu tiên của mình là gì và An cảm thấy như thế nào? 

- Bắt đầu là An đi tẩy mụn. Suy nghĩ, đắn đo nhiều lắm vì An sợ đau và mặt sẽ bị sẹo. Nhưng khi thực sự làm thì mới thở phào nhẹ nhõm vì tẩy mụn rất nhanh, không đau gì cả và sau đó An mừng lắm vì không thấy bị  sẹo gì cả. 

Can đảm hơn nhờ vụ tẩy mụn, tàn nhang, An quyết tâm giảm béo. Sau gần 2 tháng An đã giảm được 9 kg. Điều An lo lắng nhất trước khi đi giảm béo là giảm nhiều cân trong thời gian ngắn sẽ làm cho da dẻ bị nhăn, sạm, nhưng sự thực thì hoàn toàn không như thế. An vẫn giữ được làn da mịn màng. An nghĩ vấn đề nằm ở chỗ mình phải chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, tay nghề cao thì tất cả những nỗi lo lắng sẽ được giải quyết hết. 

Cảm giác của An sau khi loại bỏ được tất cả những điểm chưa hoàn hảo thế nào? 

- Điều đó khiến An vô cùng vui sướng. Điều hạnh phúc hơn là nhờ đi thẩm mỹ, An đã làm “bà mối” cho bố và cô Phượng - chủ thẩm mỹ viện Hong Kong, người đã làm đẹp cho mình. Kết quả là An đã có thêm một người mẹ! 

Sau khi giảm cân, việc giữ gìn vóc dáng thanh mảnh có khó không? 

- Vóc dáng là điều quan trọng hàng đầu với một người mẫu. An nghĩ, nếu xác định theo nghề thì phải có trách nhiệm với nghề và An sẽ làm hết sức mình có thể.  

Việc khó nhất để giữ dáng là ăn kiêng, kể ra cũng khó và khổ thật. Có lẽ đó là mặt trái của nghề. (cười) Nhiều khi An uống sữa thay cho bữa tối hay cố gắng nhịn. Kết quả là An đã bị ngất vì mệt và đuối sức. Sau đó An đã rút kinh nghiệm, ăn uống cẩn thận hơn. Đôi khi làm việc quá sức cũng khiến An rơi vào tình huống như vậy.  

Kể từ khi vào nghề mẫu, An có thường xuyên sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác nữa không? 

- Như An chia sẻ ở trên, thời gian mới vào nghề, An rất hay đến thẩm mỹ viện, giờ thì ít hơn, một phần vì công việc bận rộn, một phần An cảm thấy khá ổn rồi. Những điểm quan trọng thì An đã giải quyết hết, như: giảm cân, triệt lông chân, tẩy nốt ruồi. Giờ chỉ đến để chăm sóc da, làm mịn da cho đẹp hơn mà thôi.  

Nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu hiện nay đang đổ xô đi tắm trắng. Việc chăm sóc da của An có bao gồm cả biện pháp làm đẹp đó không? 

- An không tắm trắng. Đã có lúc cũng nghĩ đến, nhưng do An là người không giữ da nên thôi. Khi ra đường chưa bao giờ An đeo khẩu trang hay mặc áo chống nắng. Thêm nữa An hay đi chụp hình ngoài trời nên cũng khó giữ được. Tốt nhất là cứ để tự nhiên thế này. Mùa đông da An trắng lắm vì ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhưng đến mùa hè thì rất đen (cười). 

Còn phẫu thật thẩm mỹ thì sao? 

Cho đến thời điểm hiện tại, An vẫn chưa sử dụng đến dao kéo và An cũng chưa từng có ý định này. An thấy tự hào về cơ thể và khuôn mặt của mình.

tham my

 Ảnh: A. Hải

Trong giới showbiz, khá nhiều người đẹp đã "đụng dao kéo" để làm đẹp. Quan điểm của An thế nào? 

- Mỗi người có một quan điểm, cách suy nghĩ riêng về cái đẹp, ai cũng có quyền làm cho mình đẹp hơn. Đặc biệt trong giới showbiz, việc chăm sóc cơ thể, sắc đẹp, giữ gìn hình ảnh trước công chúng cũng rất cần thiết. Thế nhưng, An nghĩ không nên lạm dụng quá nhiều vào việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Thứ nhất, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình sau này. Thêm nữa, khi phẫu thuật thẩm mỹ mình sẽ có cảm giác giả tạo, khiến mình không tự tin vào cơ thể của mình.  

An có thể chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình?  

- An hay đi tập gym, đi bơi, tập thể dục cùng bố. Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả cũng là biện pháp rất tốt. Hạn chế ăn chocolate, đồ ngọt, mặc dù An rất thích ăn đồ ngọt nhưng chỉ khi nào cực kỳ thèm mới ăn. Đương nhiên không nên quá khắt khe với cơ thể nhưng cũng chỉ nên ăn một lượng vừa đủ.  

Kế hoạch nghề nghiệp sắp tới của An như thế nào? 

- Vừa rồi An mới đi Mỹ để quay trailer cho “Đêm hội chân dài”. Chương trình sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào ngày 20/5 tới đây. Còn bây giờ An vẫn tiếp tục chụp hình cho chương trình.

Tháng 6 này, bộ phim: Hoàng tử và Lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải cũng được ra mắt. Trong phim, An đóng vai chính cùng với Midu, Yanbi và Trương Nam Thành. Tháng sau, có thể An sẽ tham gia tiếp một phim nữa và cũng là vai chính. 

Cảm ơn An về cuộc trò chuyện này!

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn