Bạn bè lo lắng Selena Gomez quay về "tình non"

Thứ sáu, 03/05/2013, 09:57
Theo lời những người bạn của Selena Gomez, cô đã có một quãng thời gian đau khổ sau khi chia tay với tình trẻ.

Thứ 6 vừa qua, chàng ca sĩ trẻ Justin Biber đã đăng tấm ảnh Selena Gomez đang ôm anh từ phía sau để khẳng định chuyện tái hợp của họ. Tuy nhiên, trong khi Justin đang hạnh phúc vì giành lại được tình yêu thì bạn bè của Selena Gomez lại tỏ ra lo lắng cho cô.

Justin Bieber, Selena Gomez

“Chúng tôi đã làm mọi cách để họ chia tay nhưng Justin quá kiên trì. Thật sự không tốt khi giữa họ tồn tại một mối quan hệ đầy sóng gió ở độ tuổi quá trẻ. Justin đã khiến Selena chìm ngập trong nước mắt. Cô ấy đã có một năm khó khăn khi phải đối mặt với khoảng thời gian căng thẳng khi hẹn hò với anh ta. Khi Selena quyết định chia tay, chúng tôi cứ nghĩ mối quan hệ của họ đã kết thúc. Nhưng Justin vẫn cố gắng thuyết phục Selena quay trở lại”, một người bạn của Selena chia sẻ.

Justin Bieber bắt đầu yêu đương với Selena Gomez vào năm 2010, hai năm sau đó, hai người đường ai nấy đi. Từ khi chia tay với Selena, Justin liên tục rơi vào scandal. Sau khi ngang nhiên bóp ngực fan nữ, anh lại bị ngất ngay trong buổi diễn của mình vì ăn chơi quá đà. Không chỉ thế, cách đây không lâu, cảnh sát Thụy Điển còn phát hiện ra súng và ma túy trên chiếc xe bus đi tour của ngôi sao trẻ.

Justin Bieber, Selena Gomez
Cô gái trẻ ra khỏi nhà của Justin vào tháng 2 được cho là Selena Gomez.

Tin đồn về việc tái hợp của họ bắt đầu xuất hiện từ tháng 2, khi paparazzi chụp lại được hình ảnh một cô gái không rõ mặt bước ra từ nhà của Justin. Nhờ vóc dáng, nhiều người tin rằng đó chính là Selena Gomez. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ, cả hai mới chính thức xác nhận quay trở lại.

Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại

Các tin cũ hơn