Vì tình cũ, Jennifer Aniston trì hoãn ngày cưới

Thứ năm, 02/05/2013, 10:11
Sợ trùng ngày cưới với Brad Pitt - Angelina Jolie trong mùa hè này nên vợ cũ của Brad - Jennifer Aniston đã hoãn lễ cưới vô thời hạn.

Jennifer Aniston và hôn phu Justin Theroux dự định tìm một ngày đẹp trời trong tháng tới để làm đám cưới nhưng “nghe đồn” chồng cũ của Jen là Brad Pitt có thể cũng cưới Angelina Jolie trong tháng này nên cuối cùng nữ diễn viên tài năng Jennifer Aniston đã hoãn đám cưới vô thời hạn.

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao 44 tuổi cho biết: “Jennifer Aniston không muốn ngày cưới của cô ấy có liên quan tới chồng cũ. Ban đầu Jen định tổ chức lễ cưới sớm hơn nhưng bạn trai đã khuyên cô ấy không nên vội vàng và vì thế cuối cùng Jen quyết định hoãn đám cưới vô thời hạn. Ít nhất là hết tháng sau.”

Jennifer Aniston
Vì tình cũ, Jennifer Aniston trì hoãn ngày cưới

Jennifer Aniston và Brad Pitt đã từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng cặp đôi vàng của Hollywood bất ngờ ly dị vào năm 2005, sau 5 năm gắn bó. Nhiều nguồn tin khẳng định, người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của họ chính là Angelina Jolie!

Sau nhiều mối tình thất bại, cuối cùng Jennifer Aniston cũng tìm được hạnh phúc bên bạn trai kém cô 3 tuổi Justin Theroux. Mới đây cặp đôi này đã chi ra 21 triệu đô la để mua một siêu biệt thự gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm.

Jennifer Aniston và Justin Theroux đính hôn hồi tháng 8 năm ngoái, trong dịp sinh nhật lần thứ 41 của Justin, sau một năm hẹn hò. Jen tiết lộ bạn trai cô là người hài hước, tốt bụng và luôn chăm sóc cô rất cẩn thận.

Brad Pitt chồng cũ của Jen hẹn hò với Angelina Jolie rất nhanh sau khi ly dị vợ. Cặp đôi này đã có với nhau 3 đứa con đẻ, 3 đứa con nuôi và cũng mới đính hôn vào năm ngoái. Hiện tại, cặp đôi này cũng đang cân nhắc kế hoạch tổ chức đám cưới.

Brad Pitt, Angelina Jolie
Chồng cũ của Jennifer Aniston - Brad Pitt đang hạnh phúc bên Angelina Jolie.

 

Theo Dantri/People

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn