Bí mật khiếm khuyết cơ thể của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 02/05/2013, 16:42
Lý Tiểu Long, Quách Phú Thành, Phùng Tiểu Cương, Thái Y Lâm... đều có những nổi khổ tâm vì khiếm khuyết trên cơ thể.

Lý Tiểu Long

khiếm khuyết cơ thể

Cho đến hiện giờ Lý Tiểu Long vẫn là ngôi sao võ thuật số một của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tên tuổi, sự nghiệp của anh đã lan tỏa ra cả thế giới và là niềm tự hào của người dân Trung Hoa. Anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ nên đã để lại biết bao bí mật của cuộc đời mà đến giờ vẫn không ngừng được người hâm mộ tò mò, khám phá. Theo năm tháng có những bí mật đã được tiết lộ không khỏi gây sốc cho công chúng.

Một tiết lộ khá bất ngờ từ một người thân cận với Lý Tiểu Long cho biết, hai chân anh vốn phát triển không đều, lệch nhau tới tận 2,54 cm. Ngoài ra, một tin đồn còn có phần “khủng khiếp” hơn đó là anh chỉ có một tinh hoàn vì một tinh hoàn còn lại nằm trong ổ bụng.

Quách Kính Minh

 khiếm khuyết cơ thể

Tiểu thuyết gia trẻ tuổi Quách Kính Minh từng bị đồng nghiệp không kém phần nổi tiếng là nhà văn Hàn Hàn tố rằng anh bị khiếm khuyết sinh lý. Mọi người đều đoán được khiếm khuyết đó là do chiều cao khiêm tốn 1m57 của Quách Kính Minh đã khiến anh luôn cảm thấy tự ti.

Phùng Tiểu Cương

khiếm khuyết cơ thể

Mấy năm trở lại đây sự nghiệp của đạo diễn Phùng Tiểu Cương lên như diều gặp gió, nhưng người ta rất ít khi thấy ông tươi cười rạng rỡ trước công chúng. Nguyên nhân là do đạo diễn tài ba này sở hữu một hàm răng quá tệ, thủng lỗ chỗ và xỉn màu. Không chỉ có vấn đề về răng, Phùng Tiểu Cương còn bị bệnh về da, chứng bạch biến khiến ông luôn ăn mặc kín cổng cao tường và đội mũ lụp xụp.

Trần Dịch Tấn

khiếm khuyết cơ thể

Năm 2002 trong một  liveshow tổ chức tại Đài Loan, ca sĩ Trần Dịch Tấn đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng khi ngã từ trên khán đài xuống. Nguy hiểm ở chỗ anh đã bị thương ngay vùng nhạy cảm, ngoài việc phải khâu ba mũi anh còn bị hỏng mất một tinh hoàn. May mắn là Trần Dịch Tấn đã có một bé gái trước đó, không biết tâm nguyện có thêm một cậu con trai của anh có sớm trở thành hiện thực?

Mạc Văn Úy

khiếm khuyết cơ thể

Sở hữu một vóc dáng mình hạc xương mai , Mặc Văn Úy cũng có nỗi khổ tâm riêng khi sở hữu hàm răng hô. Do bị hô nên trông nữ diễn viên lúc nào cũng trong trạng thái “vui vẻ hay cười”. Dù biết rõ đây là khiếm khuyết trên gương mặt nhưng đến hiện giờ cô vẫn chưa có động thái đi nẹp răng, chỉnh hình để răng bớt hô.

Tôn Yến Tư

khiếm khuyết cơ thể

“Mặt xinh ngực phẳng” là sự tự ti của rất nhiều người đẹp trong làng giải trí. Có những người “ngực phẳng” còn trở thành một đặc điểm nhận diện khiến các nàng cảm thấy buồn phiền. Nữ diễn viên khả ái Tôn Yến Tư cũng nằm trong số đó. Do biết được nhược điểm của cơ thể nên người đẹp này ít khi diện những bộ cánh khoe vòng 1, bởi nếu có khoe ra người ta cũng thấy thiếu thiếu chút gì đó trên vóc dáng mảnh khảnh của cô.

Thái Y Lâm

khiếm khuyết cơ thể

Ca sĩ Thái Y Lâm cũng có chút vấn đề nhỏ với sức khỏe khi cô bị mắc một căn bệnh tế nhị là hay phải “xả nước”. Căn bệnh nan giải này đã ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sinh hoạt cũng như công việc của người đẹp. Thậm chí người ta còn đồn rằng, năm đó Châu Kiệt Luân bỏ cô ra đi cũng một phần do không chịu được căn bệnh này của nàng Thái.

Quách Phú Thành

khiếm khuyết cơ thể

Tuy trông rất đẹp trai và phong độ nhưng chàng Quách vẫn có một nỗi buồn thầm kín do chân ngắn lưng dài khiến cơ thể trông mất cân đối. Bởi vậy mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đôi giày đã trở thành phụ kiện đặc biệt quan trọng đối với anh. Đó phải là những đôi giày có đế cao, bên trong cũng phải độn thêm lớp lót tăng chiều cao cho chủ nhân. Tuy đã được trang bị kỹ như vậy, nhưng với chiều cao 1m68 cũng không giúp chân anh dài thêm được là bao.

Đại S

khiếm khuyết cơ thể

Thoạt trông có vẻ rất hoàn mỹ từ khuôn mặt tới vóc dáng thon gọn, nhưng điểm trừ của Đại S lại nằm ở đôi tai “quạt gió”. Với đôi tai này người đẹp đành phải “bó tay” chấp nhận sự sắp đặt của tạo hóa vì không thể can thiệp bằng dao kéo.

Nhưng đôi tai khiếm khuyết này đôi khi cũng phát huy công hiệu cho chủ nhân khi cô đảm nhận những vai ma quái hay yêu nữ như trong bộ phim Thanh nữ u hồn mới đây. Các chuyên gia trang điểm đã không cần phải dùng tới đạo cụ mà đôi tai "quạt gió" của Đại S trông vẫn rất phù hợp với tạo hình yêu nữ.



Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích