Những vẻ đẹp lai Hoa ngữ làm "tan chảy" fan nữ

Thứ ba, 30/04/2013, 20:18
Sở hữu những nét đẹp từ dòng máu lai, nhiều mỹ nam Hoa ngữ như Lý Trị Đình, Đường Thần Vũ, Lý Tiểu Long, Tạ Đình Phong... đã khiến trái tim các fan nữ xốn xang.

con lai

Lý Trị Đình

con lai

Mới nổi danh vài năm gần đây nhưng Lý Trị Đình đã được đóng khung trong các vai diễn đẹp trai, lãng tử do sở hữu vẻ đẹp của dòng máu tam lai Trung Quốc, Ả Rập và Malaysia.

Lý Trị Đình là ngôi sao được khán giả yêu thích qua vai diễn Lý Tiểu Long trong bộ phim Dragon: The Bruce Lee Story. Từ năm 2010, sau những bộ phim như Năm tháng thần trộm, Huynh đệ Lý Tiểu Long, với ngoại hình điển trai của mình, Lý Đình Trị đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong Cbiz.

Tiếp sau những bộ phim như Kẻ thù thân mật, Nghiêng thành chi lệ… Lý Đình Trị đã nổi tiếng từ Hong Kong lan sang Đại lục và tiến quân sang cả lĩnh vực âm nhạc.

Đường Thần Vũ

con lai

Tuy tên tuổi chưa thật sự nổi bật nhưng chàng trai sở hữu vẻ đẹp lai Trung Quốc – Thái Lan cũng khiến nhiều fan nữ xốn xang. Do mang hai dòng máu lai đều là châu Á nên ít người biết được Đường Thần Vũ là một “bóng tùng lai” của Cbiz. Hiện anh vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để tên tuổi được thật sự tỏa sáng.

Lý Tiểu Long

con lai

Huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long cũng là một ngôi sao mang trong mình 3 dòng máu. Gia đình ông cũng có truyền thống mang dòng máu lai. Đời ông ngoại của Lý Tiểu Long đã mang hai dòng máu Trung – Anh, bà ngoại ông cũng là người Đức, bởi vậy ngôi sao võ thuật này ít nhiều cũng là một người đàn ông mang dòng máu lai đích thực.

Tạ Đình Phong

con lai

Do bối cảnh lịch sử, Hong Kong trước đây từng là thuộc địa của nước Anh nên rất nhiều những nghệ sĩ người Hong Kong đều mang trong mình dòng máu lai. Tạ Đình Phong cũng nằm trong số đó bởi mẹ anh, bà Địch Ba Lạp cũng là một trong những hoa hậu, nghệ sĩ Hong Kong thập kỷ 70 mang hai dòng máu Trung – Anh. Vợ cũ Trương Bá Chi của Tạ Đình Phong cũng là một "bông hồng lai" mang một phần tư huyết máu Anh vì mẹ cô cũng mang hai dòng máu Trung Quốc – Anh.

Lập Uy Liêm

con lai

Mang trong mình bốn dòng máu: Bố người Anh lai Đức, mẹ người Singapore lai Nhật, trước đây Lập Uy Liêm chỉ được biết đến là người mẫu Singapore từng đoạt giải nhất cuộc thi Siêu mẫu nam thế giới 2001. Nhưng tới khi chạm ngõ điện ảnh tại Trung Quốc anh bắt đầu gây dựng được tên tuổi cho sự nghiệp của mình.

Giờ không chỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, anh còn năng động lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh, giảng viên dạy kỹ năng sống.

Kim Thành Vũ

con lai

Vẻ thư sinh nhưng nam tính của Kim Thành Vũ được thừa hưởng từ người cha Nhật Bản và người mẹ Đài Loan. Sau Thập diện mai phục, Thương thành (Confession of pains), chàng diễn viên mang hai dòng máu Hoa - Nhật này tiếp tục chinh phục khán giả châu Á và nhiều đạo diễn khó tính. Năm nay đã gần 40 tuổi nhưng Kim Thành Vũ vẫn lẻ bóng, thậm chí anh còn nằm trong danh sách mỹ nam Hoa ngữ “có vấn đề về giới tính”.

Huỳnh Thu Sanh

con lai

Huỳnh Thu Sanh có bố người Anh và mẹ người Trung Quốc. Khác với những “bóng tùng lai” của làng giải trí Hoa ngữ, diễn viên Huỳnh Thu Sanh sở hữu những nét lai rõ nét trên gương mặt. Sau bao năm “bôn ba” trong làng điện ảnh với những vai phụ trong phim “xã hội đen” từ thập niên 80, Huỳnh Thu Sanh đã trở thành một diễn viên gạo cội của điện ảnh Hong Kong.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn