Chàng đẹp trai bị trục xuất có cùng huyết thống với hoàng tử Dubai?

Thứ năm, 25/04/2013, 15:16
Cùng đến từ Dubai, một người là nhiếp ảnh gia, một người là hoàng tử danh giá, lại cùng sở hữu nét đẹp trai hoàn mỹ. Liệu họ có phải là anh em?

Nếu như từ lâu cư dân mạng đã ngả mũ thán phục trước vẻ đẹp của hoàng tộc Dubai, đặc biệt là vẻ đẹp trai vạn người mê của vị hoàng tử đa tài Sheikh Hamdan thì mấy ngày qua, họ lại một phen điên đảo vì nét phóng khoáng, đa tình của một chàng trai khác cũng đến từ Dubai.

Đó là Omar Borkan Al Gala - người đã nổi như cồn sau khi bị chính phủ Ả Rập Saudi trục xuất khỏi một lễ hội vì quá… đẹp trai. Một nghi vấn được đặt ra khi cả hai chàng trai cùng đến từ một đất nước và có những nét đẹp giống nhau đến kỳ lạ.

Phải chăng hoàng gia Dubai đang bị thất lạc một hoàng tử?

Giống nhau từ sở thích đặc biệt

hoang tu

Cả Omar và Sheikh Hamdan đều thích chụp ảnh

Được biết, Omar hiện là nhiếp ảnh gia thời trang, diễn viên kiêm nhà thơ. Anh là một người sống phóng khoáng và yêu nghệ thuật. Đây là điểm tương đồng khó hiểu giữa Omar và vị hoàng tử điển trai, đa tài Sheikh Hamdan – một người yêu nghệ thuật, nhiếp ảnh, thơ ca và thích phiêu lưu, mạo hiểm…

hoang tu

Hai anh chàng này đều yêu động vật, đặc biệt là chim...

hoang tu

... và cùng thích một loại hình thể thao là đua ngựa

Đến ngoại hình điển trai

Cả hai đều khiến phái nữ mê mệt bởi đôi mắt sắc sảo, sống mũi cao, thẳng và khi nhìn nghiêng đều có cách biểu lộ cảm xúc cũng như cái nhíu mày giống nhau đến ngỡ ngàng…

hoang tu

hoang tu

Nụ cười sảng khoái, khóe môi gợi cảm của Omar khiến người ta liên tưởng đến hoàng tử Dubai

hoang tu

Giống nhau như tạc ở mọi góc độ

hoang tu

Ngay cả kiểu râu quai nón cũng được cắt tỉa hệt nhau

"Nghi án" Omar có phải là một trong những hoàng tử Dubai hay không chỉ là suy đoán. Nếu đó là sự thật thì thêm một lần nữa chúng ta thêm ngưỡng mộ những người trong hoàng thất Dubai với vẻ đẹp trời phú của họ. Có lẽ Dubai không chỉ tự hào mình là một trong những tiểu vương quốc Ả Rập giàu có mà còn bởi đang sở hữu những vị công chúa, hoàng tử khiến cả thế giới rúng động vì sắc đẹp.

Những hình ảnh đẹp của Omar và Sheikh Hamdan:

hoang tu

hoang tu

hoang tu

hoang tu

hoang tu

hoang tu

Theo TTVN

Các tin cũ hơn