Phát hiện xác người đàn ông bị đâm chết trên phố

Thứ năm, 25/04/2013, 10:48
Vừa đi chơi về, anh Thi nhận được một cuộc điện thoại hẹn ra ngoài đường để “nói chuyện”. Tại đây, anh Thi đã bị các đối tượng truy sát dã man và tử vong tại chỗ.

Vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 23h30’ ngày 24/4 trước số nhà 06, đường Mai Hắc Đế, TP Vinh (Nghệ An).

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, anh Nguyễn Thế Thi (SN 1983, trú tại xóm 8, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - hiện đang tạm trú tại khối 9, phường Hà Huy Tập, TP Vinh) nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông hẹn ra ngoài đường để “nói chuyện”.

Khi ra đến địa điểm hẹn, anh Thi bị 3 đối tượng đi trên chiếc xe taxi dùng hung khí lao vào hành hung và truy đuổi. Bỏ chạy được khoảng 30m thì anh Thi gục ngã xuống đường do vết thương quá nặng.

Sau khi truy sát anh Thi, các đối tượng đã lên xe taxi bỏ trốn khỏi hiện trường. Thấy anh Thi đi lâu mà không về, người thân liền đổ xô đi tìm và phát hiện nạn nhân đã tử vong nằm trên phố.

Người thân đau đớn trước cái chết của anh Thi.

Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Hà Huy Tập, công an TP Vinh đã có mặt tại hiện trường. Đến sáng ngày 25/4, cơ quan khám nghiệm pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành mổ tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Thi.

Được biết, anh Thi đang làm phụ xe máy xúc, đã vợ và một đứa con trai 5 tuổi nhưng hiện nay hai người đang sống ly thân.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn