Victoria Beckham: “Tôi không thể tự làm tất cả mọi việc”

Thứ hai, 29/04/2013, 22:17
Bà Beck thừa nhận cô vất vả với con cái và công việc như tất cả các bà mẹ khác và vì thế cô cũng cần sự trợ giúp của vú em.

Victoria Beckham là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới hiện nay và cô chia sẻ với phóng viên rằng, không đơn giản để cô hoàn thành công việc cũng như vai trò người vợ, người mẹ. 

“Tôi phải nỗ lực để cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, giống như các bà mẹ khác. Hàng ngày tôi dậy rất sớm và đi ngủ muộn vì tôi có một cô con gái nhỏ và một cậu con trai 14 tuổi không chịu đi ngủ. Tôi luôn bị thiếu ngủ…”
 
Vic

Vic có một gia đình hạnh phúc 

“May mắn cho tôi là tôi có nhiều người giúp đỡ. Các bạn có thể thấy rằng rất khó để vừa làm việc, chăm con và chồng thì thường đi xa. Tôi không thể làm tất cả mọi việc và tôi cần tới vú em.” 

Nhà thiết kế 39 tuổi nói thêm, dù vất vả nhưng cô hài lòng với cuộc sống của mình. “Tôi yêu các con và vì con tôi có thể làm tất cả mọi việc. Tôi cũng rất yêu công việc của mình.”

 Vic

“Tôi vốn là người cầu toàn, tôi thích mọi thứ phải chỉn chu và vì thế đôi khi tôi vất vả hơn bình thường.”

 Vic

Cô luôn dành thời gian tự chăm sóc các con

Vic cũng tiết lộ cô thường thích thiết kế những món đồ thời trang mà chính cô cảm thấy thích mặc. “Tôi có cả một đội nhân viên và tôi thiết kế những gì tôi thích mặc. Phương châm của tôi là mang tới cho phụ nữ những bộ đồ đẹp và khi mặc vào, họ cảm thấy thoải mái, tự tin.” 

Bà Ceck cũng tiết lộ cô thường mang con gái Harper tới nơi làm việc và Harper có thể nằm hoặc chơi đùa trên đống vải vóc, nguyên liệu của mẹ bé. 

Vic

Bà Beck là NTK nổi tiếng trong thời điểm này. 

“Tôi không có nhiều thời gian để chọn quần áo vào buổi sáng nên tôi thường chọn đồ cho mình vào buổi tối, khi đã lên giường.” 

Vic tiết lộ hiện tại cô sống ở London là chủ yếu dù chồng thi đấu tại Pháp. “Cuộc sống ở London khác xa Los Angeles. London rất tutyệt vời, thành phố này truyền cảm hứng cho tôi và tôi hạnh phúc khi sống ở đây.”

Theo Dantri

Các tin cũ hơn