Vic mơ được tự do "sex" trong khách sạn 5 sao ở Paris

Thứ hai, 25/02/2013, 11:21
Chia sẻ với báo chí, Victoria chia sẻ mong ước nhỏ nhoi của cô là được “gần gũi” với chồng David Beckham trong một khách sạn hạng sang ở Paris.

Trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau lần trở lại London cùng các con, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls thú nhận với bạn bè rằng cô và Becks đang đấu tranh để có được một kỳ nghỉ hoặc chí ít là một đêm “mặn nồng” trọn vẹn mà không có sự xuất hiện của bé Harper. Theo người đẹp 38 tuổi, khi đi ngủ, bé Harper 19 tháng thường đòi nằm giữa bố mẹ.

 
 Gia đình Vic-Becks trong lần trở lại London

"Harper vẫn không chịu ngủ một mình. Đôi khi David nổi điên về điều đó và anh ấy không thể chịu nổi khi Harper rúc vào ngủ giữa chúng tôi", Vic đã chia sẻ với một người bạn.

Người bạn này tiết lộ Vic đang cân nhắc chi 13.000 bảng để thuê một phòng tại khách sạn 5 sao Le Bristol ở Paris và dành thời gian chăm sóc cho tân binh PSG. "Victoria đã lên kế hoạch cho những buổi tối lãng mạn, nơi chỉ có tình yêu và "sex" ở Paris với David”.

Cũng theo Vic, dù đã có 2 vú em để trông Harper nhưng những người giúp việc này thường rời dinh thự của Becks vào buổi chiều muộn. Vì muốn dành thời gian chăm sóc chồng nên Vic đang tính thuê thêm người chăm sóc bé Harper và buổi tối. "Bây giờ Victoria đang tính đến việc thuê một người trông trẻ qua đêm để họ có thể dành trọn thời gian cho nhau”.

"Tuy nhiên, điều đó sẽ rất khó khăn bởi Victoria đang ở London còn David lại ở Paris. Cô ấy cũng có kế hoạch thuê một máy bay phản lực tư nhân để có những đêm nồng cháy cùng chồng", nguồn tin này kết luận.

Theo Bongda

Các tin cũ hơn